Giroud lại giải cứu Arsenal ở Cúp FA

08/01/2017 07:55 GMT+7

Tiền đạo Olivier Giroud một lần nữa trở thành cứu tinh cho Arsenal khi ghi bàn ở phút 89 giúp các 'Pháo thủ" lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Preston North End ở vòng 3 Cúp FA.

Trong thời gian gần đây, Giroud liên tục đóng vai người hùng của Arsenal. Anh ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Emirates trong trận đấu với West Brom, gỡ hòa ở trận gặp Bournemouth và có cú sút kiểu bọ cạp trong trận đấu với Crystal Palace.
Ở trận đấu với Preston North End tại vòng 3 Cúp FA diễn ra rạng sáng nay (8.1, giờ VN), Giroud một lần nữa trở thành cứu tinh của Arsenal khi ghi bàn từ đường chuyền của Lucas Perez ở phút 89. Điều đáng nói là 4 trong 6 bàn thắng của chân sút này trong thời gian gần đây được ghi từ phút 86 trở đi. 
Nếu không có sự tỏa sáng của Giroud, Arsenal có lẽ đã phải nhận một kết quả đáng thất vọng. Bởi trong hiệp 1, Preston North End, đội bóng đang chơi ở giải Championship của Anh đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho các "Pháo thủ".
Ngay ở phút thứ 7, Preston North End đã có được bàn thắng mở tỷ số khi Callum Robinson tận dụng tốt đường chuyền từ Aiden McGeady để ghi bàn.
Robinson mở tỷ số cho Preston North End Reuters
Sau đó, Preston North End tiếp tục tạo ra thêm một số tình huống nguy hiểm trước khung thành Arsenal. Dù vậy, trong những lần đó, thần may mắn đã không đứng về phía họ.
Kể từ khi HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal, đội bóng này chưa từng thất bại ở vòng 3 Cúp FA. Dù đã tiến rất gần đến điều đó khi bị Preston North End áp đảo trong hiệp 1 nhưng các "Pháo thủ" vẫn biết cách lật ngược tình thế.
Ramsey gỡ hòa cho Arsenal
Đến phút 89, Giroud lập công giúp "Pháo thủ" vào vòng 4 Cúp FA Reuters
Aaron Ramsey là người khởi đầu cho cuộc lội ngược dòng của Arsenal khi ghi bàn ngay ở phút đầu tiên của hiệp 2. Đó là pha dứt điểm quyết đoán của tiền vệ người Xứ Wales ở ngay rìa khu vực cấm địa đội chủ nhà.
Bàn thắng này đã khiến cục diện trận đấu đảo chiều. Tinh thần được cải thiện, lối chơi của Arsenal cũng trở nên thanh thoát hơn và họ đã tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành Preston North End. Dù vậy, phải đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, người hâm mộ Arsenal mới được ăn mừng với pha lập công của Giroud.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.