Giữ sức chờ cuộc tái đấu với M.U, Barcelona bị đội cuối bảng cầm hòa

14/04/2019 07:45 GMT+7

HLV Ernesto Valverde có đến 10 sự thay đổi trong đội hình và Barcelona chỉ có trận hòa 0-0 trong chuyến làm khách đến sân Huesca ở vòng 32 La Liga.

Với việc danh hiệu vô địch La Liga xem như đã được định đoạt sau khi Barcelona giành chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid hồi cuối tuần trước, trong trận đấu trên sân Huesca, HLV Valverde đã có đến 10 sự thay đổi so với đội hình xuất phát ở trận thắng 1-0 trên sân M.U.
Siêu sao Lionel Messi được cho ở nhà nghỉ ngơi sau khi bị thương ở mặt trong pha va chạm với Chris Smalling cách đây vài ngày. Ivan Rakitic và Sergio Busquets cũng được cho nghỉ trong khi cả Gerard Pique lẫn Luis Suarez cùng bị treo giò.
Thủ môn Marc-Andre ter Stegen là cầu thủ duy nhất trong đội hình chính của Barcelona được HLV Valverde giữ lại. Dù vậy, Ousmane Dembele trở lại đội hình sau 1 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.
Sau hiệp 1 không tạo được cơ hội ghi bàn nào, Barcelona tiến gần đến việc có bàn thắng khi Malcom dứt điểm trúng cột dọc khung thành Huesca. Sau đó, Carles Alena sút bóng chệch khung thành trong pha dứt điểm bồi.
Barcelona (trái) không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn AFP
HLV Valverde cũng đã tung Philippe Coutinho, Jordi Alba và Arthur Melo nhưng Barcelona cũng không cải thiện được tình hình và đành chấp nhận trận hòa với đội cuối bảng.
Với kết quả này, Barcelona vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga nhưng đã bị Atletico Madrid thu ngắn cách biệt xuống còn 9 điểm. Tuy nhiên, có lẽ với đội bóng xứ Catalonia vào lúc này, cuộc tái đấu với M.U quan trọng hơn.
Kết quả các trận đấu:
Espanyol 2 - 1 Alaves
Huesca 0 - 0 Barcelona
Atletico Madrid 2 - 0 Celta Vigo
Sevilla 3 - 2 Betis
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.