Glen Johnson cười nhạt Mourinho

26/04/2014 16:42 GMT+7

(TNO) Cựu hậu vệ của Chelsea dành nụ cười ấy cho đòn tâm lý của HLV Mourinho trước trận Chelsea gặp Liverpool tại Anfield vào tối chủ nhật (27.4, giờ VN).

(TNO) Cựu hậu vệ của Chelsea dành nụ cười ấy cho đòn tâm lý của HLV Mourinho trước trận Chelsea gặp Liverpool tại Anfield vào tối chủ nhật (27.4, giờ VN).

>> Mourinho được phép dùng đội hình B của Chelsea đấu Liverpool
>> Liverpool và Atletico: Hai chàng Robin Hood của bóng đá châu Âu
>> CĐV Liverpool tại Việt Nam: Khí thế ngất trời

 Glen Johnson cười nhạt Mourinho
Pha dùng đầu cứu thua của Johnson trong trận Liverpool thắng Man City 3-2 ngày 13.4 - Ảnh: AFP

Trước trận đấu cực kỳ quan trọng cho chức vô địch Premier League mùa này với Liverpool, HLV Mourinho đã ra đòn trước bằng trò chơi tâm trí thường thấy. Ông ta tuyên bố sẽ "mang đội hình Chelsea dự bị đến Anfield", ông muốn để đội hình chính nghỉ ngơi dưỡng sức cho trận bán kết lượt về Champions League với Atletico Madrid sắp tới.

Johnson cho biết nỗ lực của Mourinho là bất thành bởi Liverpool không quan tâm mấy đến chiêu trò của HLV người Bồ Đào Nha.

"Thành thật mà nói, trò đó chẳng có gì quan trọng. Chúng tôi chỉ tập trung tận đấu của chúng tôi. Chỉ cần đá như trận gặp Manchester City (Liverpool thắng 3-2) vào ngày 13.4, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào".

Liverpool của Johnson đang có phong độ cực cao, lại nhờ sự "hỗ trợ" của Sunderland (thủ hòa Man City và thắng Chelsea) nên đang có nhiều cơ hội để đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay.

Johnson tiếp tục: "Tôi chỉ còn biết cười điều ông nói thôi. Hoàn cảnh họ có khác chúng tôi thật đấy bởi vì họ còn phải tham gia Champions League, nhưng chúng tôi không cần biết họ ưu tiên những gì, hay nói cách khác là ông Mourinho đang nghĩ gì. Bỏ nó qua một bên đi".

Hiện Liverpool đang hơn 5 Chelsea điểm khi cả hai còn 3 trận chưa đấu, Man City ít hơn Chelsea 1 điểm nhưng còn đến 4 trận chưa đấu.

 Glen Johnson cười nhạt Mourinho
Bên ngoài sân cỏ, Mourinho cũng có chiến thuật hẳn hoi - Ảnh: AFP

Johnson cho biết đội bóng của anh vẫn chưa chắc chắn có được danh hiệu nào cả, anh muốn đồng nghiệp của mình chỉ tập trung vào chuyên môn. "Chúng tôi luôn giữ sự chuyên nghiệp mọi lúc. Biết đâu chúng tôi sẽ mất hết tất cả thì sao? Nếu chúng tôi thua cả 3 trận còn lại, mọi cố gắng của chúng tôi trong vài tháng qua sẽ bị uổng phí. Chúng tôi không được để mất điểm nào trong giai đoạn này. Mỗi trận đấu đối với chúng tôi bây giờ đều có ý nghĩa riêng. Thậm chí, trận thắng Norwich vừa rồi còn quan trọng hơn trận thắng Man City".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.