Gold Cup 2015: Hiện tượng Haiti

15/07/2015 00:00 GMT+7

Đội bóng ở vị trí thứ 79 trên bảng xếp hạng FIFA và gần như ít được biết đến do không có thành tích nổi bật nhiều năm trở lại đây đã bất ngờ gây sốc.

Đội bóng ở vị trí thứ 79 trên bảng xếp hạng FIFA và gần như ít được biết đến do không có thành tích nổi bật nhiều năm trở lại đây đã bất ngờ gây sốc.

Hiện tượng HaitiHaiti đã tạo bất ngờ thú vị cho giải Gold Cup năm nay - Ảnh: AFP
Hạ Honduras 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Duckens Nazon ghi phút 13 ở trận cuối bảng A, Haiti đã giành suất chính thức thứ 2 của bảng này vào tứ kết cùng tuyển Mỹ (hòa Panama 1-1). Ở Gold Cup năm nay, Haiti chính là hiện tượng khi hòa Panama (1-1) ở trận ra quân và thua sát nút đội chủ nhà Mỹ 0-1 ở lượt thứ hai.
Kết quả này cũng giúp Mexico (bảng C) sớm giành tấm vé vào vòng tiếp theo. Bởi trong trường hợp xấu nhất, với 4 điểm hiện có, “El Tri” vẫn đi tiếp với tư cách là một trong 2 đội hạng ba có thành tích tốt nhất. Như vậy đến nay đã có 5 đội vào tứ kết là Mỹ, Haiti (bảng A), Trinidad & Tobago, Mexico (bảng B) và Jamaica (bảng C).
Ở lượt cuối sáng mai, nhiều khả năng Guatemala sẽ giành chiến thắng trước Cuba để vào vòng tứ kết (tỷ lệ cược: Guatemala chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9). Trong khi đó, Mexico cần phải chỉnh lại thước ngắm thì bộ ba tấn công Vela, Peralta và J.Dos Santos mới hy vọng đem 3 điểm về trước Trinidad & Tobago, nhằm giành ngôi đầu bảng (tỷ lệ cược: Mexico chấp 1 trái rưỡi, thắng 8).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.