Griezmann chính thức đồng ý gia nhập Barcelona mùa tới

02/04/2018 14:15 GMT+7

Tuần trước, Antoine Griezmann vẫn còn 'thả thính' Manchester United (M.U) khi thừa nhận, anh muốn được chơi bóng thường xuyên chung màu áo với Paul Pogba.

Đến hôm nay thì M.U có thể từ bỏ thương vụ này được rồi. Bởi theo như thông tin mới đẳng tải trên tờ Sport (Tây Ban Nha), thì Griezmann đã chính thức đồng ý gia nhập Barcelona trong kì chuyển nhượng hè 2018.
Cũng theo Sport, thì thương vụ này không phải là theo dạng tự giải phóng hợp đồng giữa Griezmann và Atletico, để anh tự do sang Barcelona (như trường hợp Neymar gia nhập PSG hè năm ngoái) mà là một vụ chuyển nhượng có phí.

tin liên quan

Atletico Madrid và lời đề nghị… khiếm nhã với Griezmann

Antoine Griezmann nói anh sẽ quyết định tương lai của mình trước khi vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga khai diễn.

Con số mà Barcelona phải chi cho Atletico để sở hữu Griezmann từ mùa giải 2018-2019 là 125 triệu euro, gấp rưỡi so với điều khoản chuộc hợp đồng của tiền đạo người Pháp với CLB thành Madrid (khoảng 88 triệu).
Tuần trước, xuất hiện thông tin Atletico đề nghị Griezmann cho phép họ tăng mức phí chuộc hợp đồng lên 175 triệu euro (tức gấp đôi con số hiện tại) để có thể bán anh được giá hơn.
Nhưng xét trên tất cả các phương diện, con số mới nhất -125 triệu euro mà Atletico thu về từ việc để Griezmann sang Barca, là đủ để khiến các bên liên quan hài lòng.
Dù vậy, 20% trong tổng mức phi chuyển nhượng Atletico có được từ vụ này, họ sẽ phải trả cho Sociedad – CLB chuyên nghiệp đầu tiên của Griezmann.
Có Griezmann, hàng công của Barcelona sẽ được bổ sung thêm một chân sút thượng thặng Reuters
Được biết, Griezmann và Barcelona đã đạt được thỏa thuận về thời hạn hợp đồng (5 năm) và mức lương (300.000 euro/tuần) khi anh chính thức gia nhập sân Nou Camp.
Mùa này, Griezmann “đề-pa” chậm nhưng kể từ đầu năm 2018 anh đang “tăng tốc” mạnh mẽ. Và đến thời điểm hiện tại, Griezmann đã kịp có cho mình 23 bàn thắng sau 38 trận đấu tính trên mọi đấu trường.
Atletico chuẩn bị đá tứ kết Europa League (gặp Sporting Lisbon vào giữa tuần này), giải đấu mà họ được coi là ứng viên vô địch số 1. Đây cũng là cơ hội cuối cùng để Griezmann giành danh hiệu lớn đầu tiên với Atletico trước khi chính thức nói lời từ biệt CLB này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.