Griezmann chưa nghĩ về tương lai sau khi giúp Atletico vô địch Europa League

17/05/2018 10:20 GMT+7

Đóng góp cú đúp vào trận thắng 3-0 của Atletico Madrid trước Marseille ở chung kết Europa League, Antoine Griezmann cho biết anh chưa vội suy nghĩ về tương lai.

Trái với những dự đoán, bước vào trận đấu, Marseille là đội chiếm thế chủ động và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Atletico Madrid trong khoảng thời gian đầu. Thế nhưng trong lúc các cầu thủ áo trắng vẫn còn loay hoay tìm đường vào khung thành Jan Oblak thì Antoine Griezmann đã có bàn thắng mở điểm ở phút thứ 21.
Thừa thắng xông lên, sang hiệp 2, đội bóng đến từ thủ đô Tây Ban Nha đã ấn định chiến thắng đậm 3-0 trước đại diện của Ligue 1 với 1 bàn thắng của Griezmann (phút 49) và 1 bàn của Gabi (phút 89). Đoạt được chiếc cúp Europa League mùa giải năm nay, Atletico Madrid đã nâng tổng số danh hiệu họ có được ở đấu trường này lên con số 3 (sau 2 lần vô địch ở mùa 2009-2010 và 2011-2012).
Sắm vai người hùng với 2 bàn thắng trong trận chung kết, Griezmann đã chia sẻ: “"Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi đã góp công sức vào chiến tích quan trọng ngày hôm nay. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội và CĐV đã luôn bên cạnh, giúp tôi vượt qua những thử thách trong thời gian vừa qua. Thật tuyệt vời”.
Griezmann là người hùng của Atletico Madrid trong trận chung kết Europa League vừa qua Reuters
Trả lời truyền thông về những dự định trong tương lai, đặc biệt là khi anh đang được các CLB hàng đầu châu Âu săn đón, cựu cầu thủ của Real Sociedad cho hay: "Tôi đã xem và lắng nghe tất cả những thông tin xung quanh tương lai của mình trên báo chí. Quả thật tôi cũng rất mệt mỏi vì những tin đồn này. Trước mắt, tôi vẫn chưa nghĩ đến bất cứ đội bóng nào.
Ở đây, tôi học hỏi rất nhiều từ HLV Diego Simeone và tập luyện cùng các đồng đội rất chuyên nghiệp. Vì thế, tôi chưa nghĩ đến tương lai vào lúc này. Giờ là lúc cùng đồng đội và người hâm mộ ăn mừng".
Với cú đúp vào lưới Marseille ở trận chung kết Europa League vừa qua, Griezmann đã có 29 bàn thắng sau 48 lần ra sân cho Atletico Madrid ở mùa giải năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.