Griezmann khó thoát khỏi tay M.U

20/01/2017 13:13 GMT+7

Theo báo chí Anh, Manchester United (M.U) đang tiến rất gần đến việc kéo tiền đạo Antoine Griezmann rời khỏi Atletico Madrid trong mùa hè tới.

Theo tờ Telegraph, M.U là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Griezmann. Tiền đạo người Pháp có mức giá phá vỡ hợp đồng lá 100 triệu euro (86 triệu bảng) nhưng đây không phải là trở ngại đối với đội chủ sân Old Trafford.
M.U vừa qua mặt Real Madrid để trở thành đội bóng giàu có nhất thế giới, theo xếp hạng của Deloitte. Chính vì vậy, tài chính không phải là vấn đề đối với "Quỷ đỏ". Việc họ lập kỷ lục thế giới với bản hợp đồng mua Paul Pogba từ Juventus hồi mùa hè qua là một minh chứng.
Telegraph cho biết một số nguyên nhân khiến cho Griezmann có thể rời Atletico Madrid trong mùa hè tới. Thứ nhất là việc HLV Diego Simeone nhiều khả năng cũng ra đi. Nhà cầm quân người Argentina đã rút ngắn hợp đồng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha xuống 2 năm hồi tháng 9.2016.
Động thái này cho thấy Simeone muốn tìm một thử thách khác trong sự nghiệp. Nếu Simeone ra đi, Griezmann chẳng còn lý do nào để ở lại.
HLV Simeone cũng có thể chuẩn bị chia tay Atletico Madrid AFP
Ngoài ra, vào mùa bóng tới, Atletico Madrid sẽ chuyển đến thi đấu ở sân bóng mới có sức chứa 67.000 khán giả mang tên Wanda Metropolitano. Khi đó, đội bóng này có thể sẽ phải bán đi một số ngôi sao để thanh toán các khoản nợ đã vay. Griezmann chính là ngôi sao sáng và có giá nhất nên có thể sẽ bị đem bán.
Trước những lời đồn đoán về tương lai của Griezmann, chính HLV Simeone cũng nói rằng ông không chắc cậu học trò sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid trong mùa giải tới.
"Tôi không trói buộc bất cứ cầu thủ nào. Nhiệm vụ của tôi là sử dụng các cầu thủ một cách hợp lý nhằm giúp đội bóng có thành tích tốt nhất. Griezmann đang có phong độ tốt. Cậu ấy đã ghi bàn trở lại và không ngạc nhiên khi cậu ấy được các đội bóng hàng đầu theo đuổi. Bất cứ đội bóng nào có đủ khả năng phá vỡ hợp đồng với Griezmann đều có quyền theo đuổi cậu ấy", HLV Simeone nói trên ESPN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.