Griezmann lập cú đúp, Barcelona trở lại con đường chiến thắng

26/08/2019 06:30 GMT+7

Tân binh Antoine Griezmann đã cho thấy giá trị của mình khi lập một cú đúp giúp Barcelona giành chiến thắng 5-2 trước Betis trong trận đấu mà Lionel Messi tiếp tục vắng mặt.

Ở vòng đấu khai mạc La Liga mùa giải mới diễn ra hồi tuần trước, Barcelona đã gây thất vọng khi bị Bilbao đánh bại với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, khi trở lại sân nhà Nou Camp ở loạt trận vòng 2, nhà đương kim vô địch đã tìm lại được niềm vui chiến thắng.
Trong trận đấu vừa qua, Barcelona tiếp tục không có sự phục vụ của siêu sao Messi khi anh này vẫn chưa bình phục chấn thương. Dù vậy, với sự tỏa sáng của tân binh Griezmann, đội bóng xứ Catalonia vẫn có được 3 điểm.
Barcelona chiếm ưu thế ngay từ sau tiếng còi khai cuộc nhưng bất ngờ bị thủng lưới ở phút 15 khi Nabil Fekir ghi bàn cho Betis bằng một cú sút đẹp mắt. Bàn thua đó như một gáo nước lạnh tạt vào các học trò của HLV Ernesto Valverde khiến họ bừng tỉnh.
Những nỗ lực tấn công của đội chủ nhà chỉ được đền đáp khi hiệp 1 còn 4 phút nữa là kết thúc với bàn thắng của Griezmann. Đó là pha lập công đầu tiên của tiền đạo người Pháp tại La Liga cho Barcelona kể từ khi anh chuyển đến từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro.

Alba (phải) cũng có tên trên bảng tỷ số

Reuters

Griezmann tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số sau khi hiệp 2 bắt đầu được 5 phút. Bàn thắng đó đã giúp cho các cầu thủ Barcelona lên tinh thần và họ tiếp tục có thêm 3 bàn thắng nữa chỉ trong vòng 27 phút. Carlez Perez, Jordi Alba và Arturo Vidal lần lượt lập công giúp Barca nắm chắc 3 điểm trong tay.
Đến phút 79, Loren Moron gỡ lại thêm 1 bàn cho Betis nhưng khoảng thời gian còn lại là quá ít để đội khách có thể làm nên bất ngờ.
Với kết quả này, Barcelona đã có 3 điểm đầu tiên tại La Liga mùa giải 2019-2020, tạm đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đứng đầu bảng là Sevilla và Atletico Madrid, những đội toàn thắng sau 2 lượt trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.