Griezmann mang về 3 điểm cho Atletico Madrid trong trận ra quân ở La Liga

23/08/2015 06:21 GMT+7

(TNO) Bàn thắng do tiền đạo Antoine Griezmann ghi ở phút 16 đã giúp cho Atletico Madrid giành trọn 3 điểm trước tân binh Las Palmas trong trận ra quân ở La Liga 2015-2016.

(TNO) Bàn thắng do tiền đạo Antoine Griezmann ghi ở phút 16 đã giúp cho Atletico Madrid giành trọn 3 điểm trước tân binh Las Palmas trong trận ra quân ở La Liga 2015-2016.

Griezmann (7) là người thi đấu nổi bật trong trận đấu vừa qua - Ảnh: AFP
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (23.8, giờ VN), HLV Diego Simeone đã tung tân binh Jackson Martinez vào sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, tân binh người Colombia đã không để lại nhiều ấn tượng. Ghi bàn mang về 3 điểm cho đội chủ sân Vicente Calderon là một người cũ: Griezmann.
Phút 16, chân sút người Pháp thực hiện quả đá phạt trực tiếp, bóng trúng hàng rào phòng ngự đổi hướng khiến thủ môn Raul Lizoain bó tay.
Pha đá phạt của chân sút người Pháp đã mang về 3 điểm cho Atletico - Ảnh: AFP
Trong suốt thời gian của trận đấu, Atletico Madrid là đội chiếm ưu thế. Họ có 2 cơ hội ghi bàn trong vòng 5 phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, Griezmann và Tiago đã dứt điểm không chính xác.
Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số, đội chủ nhà tiếp tục lấn lướt. Thủ môn Lizoain đã phải trổ tài cứu thua cho Las Palmas khi cản phá thành công pha dứt điểm của Griezmann ở cuối hiệp 1.
Atletico Madrid (phải) chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu - Ảnh: AFP
Sang hiệp 2, Las Palmas đã phần nào cải thiện được tình hình. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng và đành phải chấp nhận thất bại. 
Với chiến thắng này, Atletico Madrid đã có được khởi đầu thuận lợi trong mùa giải mới khi giành 3 điểm ngay trận ra quân.
Kết quả các trận đấu:
Deportivo 0 - 0 Sociedad
Espanyol 1 - 0 Getafe
Atletico Madrid 1 - 0 Las Palmas
Rayo Vallecano 0 - 0 Valencia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.