Griezmann quyết định gắn bó tiếp với Atletico thay vì gia nhập Barcelona

15/06/2018 15:05 GMT+7

Thông qua chương trình 'The Decision' của đài ESPN, Antoine Griezmann đã đưa ra quyết định cuối cùng. Không Barcelona cũng chẳng M.U, Griezmann sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid theo một bản hợp đồng mới.

Antoine Griezmann bước vào kì World Cup với dấu hỏi to đùng về tương lai cấp CLB mùa tới. Anh sẽ chia tay Atletico Madrid để gia nhập Barcelona hay cập bến M.U như báo chí đã thi nhau đồn thổi xuống nhiều tháng qua?
Griezmann đã thực hiện đúng lời hứa rằng anh sẽ “chốt hạ” chuyện tương lai của mình trước khi chính thức cùng tuyển Pháp đá trận ra quân ở VCK World Cup 2018. Chỉ có điều, quyết định cuối cùng của tiền đạo 27 tuổi lại khiến nhiều người bất ngờ.
Khả năng Griezmann có thể gia nhập M.U hơi khó kiểm chứng nhưng thông tin tiền đạo tuyển Pháp này ở gần Barca như thế nào thì chúng ta hẳn đều đã nghe hoặc đọc không dưới 1 lần. Cuối tháng 5, thậm chí nhiều đầu báo Tây Ban Nha đã đưa tin Barca và CLB chủ quản của Griezmann - Atletico đã chốt được mức phí chuyển nhượng, là 120 triệu euro. Và theo đó, Griezmann sẽ cập bến Nou Camp sau khi VCK World Cup khép lại.
Trước đó, đa số, kể cả những thành viên của Atletico trong đó có HLV Diego Simeone đều tin rằng, 2017-2018 chắc chắn sẽ là mùa giải cuối cùng của Griezmann trong màu áo CLB này, vấn đề chỉ là tuyển thủ Pháp sẽ đi đâu mà thôi. Ngay cả các ngôi sao của Barca, như Lionel Messi hay Luis Suarez cũng đưa ra những phát ngôn như thể cầu thủ này chắc tới 100% sẽ là đồng đội của họ ở Nou Camp mùa tới.
Giờ thi Griezmann đã có thể yên tâm dự World Cup cùng tuyển Pháp Reuters
Nhưng rốt cuộc những “điều chắc chắn” ấy giờ lại được thay thế bằng một quyết định còn… chắc chắn và rõ ràng hơn, từ chính miệng của Griezmann. Quyết định của Griezmann, theo như ghi nhận của chương trình "The Decision”, được đưa ra sau 2 tháng cân nhắc kĩ càng giữa anh và chị gái Maud cũng là người đại diện của chân sút xuất sắc này.
Việc Atletico có những hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt là việc chuẩn bị kí với ngôi sao trẻ Lemar cũng có tác động không nhỏ tới quyết định của Griezmann. Lemar, 22 tuổi, tiền vệ công tài năng của Monaco cũng là đồng đội của Griezmann trong đội hình Pháp dự World Cup 2018, chính là cái tên mà Griezmann đã đề nghị ban lãnh đạo Atletico phải mua bằng được như một “giao kèo” để anh ở lại CLB.
Theo như phát biểu của Griezmann thì “Atletico đang làm tất cả để duy trì sự phát triển bền vững của CLB trong nhiều năm tới. Điều này thực sự có ý nghĩa, khi đặt bên cạnh những khát khao chinh phục của tôi. Tất cả những gì tôi muốn nói, vào lúc này, là tôi mong muốn được ở lại, được gắn bó với CLB”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.