Guardiola chặn cửa trở lại Man City của Joe Hart

01/03/2017 10:32 GMT+7

HLV Pep Guardiola của Manchester City chưa xác định ai sẽ đứng trong khung gỗ CLB mùa tới, thế nhưng một điều chắc chắn đó không phải Joe Hart.

Mới đây, HLV Pep Guardiola lên tiếng không cho Joe Hart cơ hội trở lại CLB. Ông nói: "Tôi hài lòng với Willy Caballero và Claudio Bravo". Chia sẻ ngắn gọn đó đủ chấm dứt tương lai Joe Hart ở sân Etihad. Hiện tại, thủ thành số 1 của tuyển Anh đang thi đấu cho Torino tại Serie A (Ý).

Dễ hiểu vì sao Pep không muốn gọi lại Joe Hart. Tin dùng thủ thành này giống như cái tát vào niềm kiêu hãnh của ông. Ngày mới tới Manchester City, Guardiola thẳng tay ruồng bỏ Joe Hart vì lý do thích một thủ môn giỏi sử dụng chân. Và sau tất cả, ngay khi thất bại với Caballero và Bravo, Pep cũng không muốn dùng lại Hart.
Pep không thích Joe Hart AFP

Có tin đồn thủ thành Marc Andre ter Stegen người Đức bắt cho Barcelona là mục tiêu hàng đầu ở vị trí thủ môn của Manchester City. Động thái này càng đẩy Joe Hart vào thế đường cùng trên hành trình tìm kiếm cơ hội ở nửa xanh thành Manchester.
HLV Guardiola vẫn tin Caballero và Bravo, cộng thêm theo đuổi Stegen, đó là những bằng chứng cho thấy nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang chặn cửa trở lại của Joe Hart.

"Tôi sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa. Tôi có niềm tin vào hai thủ môn của CLB, các tiền vệ, cầu thủ chạy cánh, tiền đạo và những hậu vệ cánh. Mọi thứ sẽ được quyết định sau khi mùa giải năm nay kết thúc", Pep nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.