Guardiola: 'Có đến 6 ứng viên vô địch Premier League mùa này'

05/08/2019 06:50 GMT+7

HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng khi nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa giải sắp tới sau khi Man City vượt qua Liverpool ở những loạt sút luân lưu trong trận tranh Siêu cúp Anh.

Vào đêm qua (4.8, giờ VN), Man City đã giành chiến thắng 5-4 trước Liverpool trong những loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở 90 phút trận tranh Siêu cúp Anh. Đó là danh hiệu đầu tiên của đội bóng nhà giàu nước Anh trong mùa giải 2019-2020.
Man City chiếm ưu thế trong hiệp 1 và có được bàn mở tỷ số nhờ công của Raheem Sterling. Nếu dứt điểm tốt hơn, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã có thể nâng cao được cách biệt. Trong khi đó, Liverpool chỉ chơi tốt trong nửa sau của trận đấu gỡ hòa nhờ công của trung vệ Joel Matip. Đội bóng thành phố cảng nước Anh cũng có lý do để tiếc nuối với những cơ hội bị bỏ lỡ ở cuối trận.
Những gì diễn ra trong trận tranh Siêu cúp châu Âu hứa hẹn một cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Man City và Liverpool trong mùa giải sắp tới tại Premier League. Tuy nhiên, HLV Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng với những đối thủ khác.

Guardiola trở thành HLV đầu tiên giành 4 danh hiệu quốc nội tại Anh trong cùng 1 năm

Reuters

"Tôi nghĩ là khi mùa giải bắt đầu, sẽ có 6 ứng viên vô địch. Tôi không biết cuộc đua có như mùa trước hay không, với chỉ 2 ứng viên. Năm nay, M.U sẽ rất đáng gờm sau khi mua được Harry Maguire và những cầu thủ khác. Bên cạnh đó còn có Arsenal, Chelsea và Tottenham. Sẽ có rất nhiều ứng viên vô địch", Reuters dẫn lời HLV Guardiola.
Trong trận đấu vừa qua, Man City đã bị Liverpool áp đảo trong khoảng thời gian cuối trận. HLV Guardiola cho rằng điều đó cho thấy đội bóng của ông sẽ không dễ dàng thống trị trong mùa tới.
CĐV Man City và Liverpool đấm nhau túi bụi trong tàu điện ngầm London
"Chúng tôi vẫn rất khát khao chiến thắng. Các cầu thủ đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng đã gặp nhiều khó khăn hơn ở cuối trận. Đó là điều có thể hiểu được và chúng tôi cần phải chuẩn bị để đối mặt với những khó khăn như vậy trong mùa giải sắp tới. Lịch thi đấu là rất điên rồ. Trong mùa hè vừa qua, một số cầu thủ đã phải thi đấu ở Copa America và Cúp các quốc gia châu Phi".
Vào cuối tuần này, Liverpool sẽ khởi đầu mùa giải mới với cuộc đối đầu với Norwich còn Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân West Ham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.