Guardiola gặp khó trước trận derby thành Manchester

08/09/2016 08:48 GMT+7

HLV Man City đang phải đau đầu trong việc có nên sự dụng tân binh từ Barcelona là thủ môn Claudio Bravo trong trận derby gặp Manchester United vào ngày 10.9 tới.

Thủ thành sinh năm 1983 vừa cập bến Man City cách đây 2 tuần với giá chuyển nhượng 17 triệu bảng Anh. Mới đây, Claudio Bravo đã có buổi tập luyện đầu tiên với các đồng đội ở sân Etihad.
Tuy nhiên, nhiều khả năng thủ thành từng chơi cho Barca sẽ không có suất bắt chính trong trận derby thành Manchester. Bởi lẽ, Bravo vẫn chưa gặp được phần còn lại của đội bóng vì các cầu thủ vẫn bận làm nhiệm vụ quốc gia.
Pep Guardiola hiện đang rất đau đầu về quyết định sử dụng Bravo. Sức nóng của trận derby thành Manchester có thể bóp chết một tân binh chưa có đủ 48 giờ tập luyện cùng đồng đội như Bravo.
Với việc thủ thành số 1 Premier League mùa trước là Joe Hart đã sang Torino theo dạng cho mượn, ông thầy người Tây Ban Nha còn sự lựa chọn khác là Willy Caballero. Ở tuổi 34, thủ thành thay thế người hùng Joe Hart đã chơi mọi trận đấu ở Premier League năm nay. Anh để thủng lưới 3 lần trong 3 trận.
Khả năng Bravo bắt chính trong trận derby vẫn đang là dấu hỏi lớn Reuters
Nhưng không thể loại trừ khả năng Pep Guardiola sẽ tin dùng tân binh Bravo. Bởi lẽ, đối thủ của Man City là Manchester United hiện đang có những cầu thủ rất thích chơi bóng bằng đầu.
Zlatan Ibrahimovic, Marouane Fellaini, Paul Pogba và Eric Bailly đều là những cái tên sở hữu chiều cao tốt và khả năng không chiến vượt bậc. Với chiều cao 1 mét 85, Bravo là chốt chặn lý tưởng trước sức công phá từ những cầu thủ đắt xắt ra miếng bên phía Manchester United.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.