Guardiola không chắc về tương lai của Aguero ở Man City

13/02/2017 12:15 GMT+7

HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng ông không biết tiền đạo Sergio Aguero có tiếp tục gắn bó với Manchester City (Man City) trong mùa giải tới hay không.

HLV Guardiola vừa lên tiếng về tương lai của Aguero ở Man City. Theo đó, ông cho biết đã nói chuyện với chân sút người Argentina nhưng không biết anh có tiếp tục ở lại sân Etihad vào mùa tới hay không.
Hiện có thông tin Paris Saint-Germain đang muốn chiêu mộ Aguero nhằm tăng cường sức mạnh hàng công. Chuyện tiền bạc đối với đội bóng thủ đô nước Pháp không phải là vấn đề và nếu đồng ý, tiền đạo 28 tuổi sẽ được đảm bảo vị trí trong đội hình chính.
Theo Sport Mail, việc không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công Man City thời gian gần đây đã khiến cho Aguero nảy sinh ý định ra đi. Kể từ khi tân binh Gabriel Jesus xuất hiện, tiền đạo người Argentina đã mất chỗ và giờ vị trí của anh là trên băng ghế dự bị.
"Tôi muốn Aguero tiếp tục thi đấu cho Man City. Tuy nhiên, tôi không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai", Sport Mail dẫn lời HLV Guardiola.
Gabriel Jesus đã gây ấn tượng mạnh trong những trận đầu khoác áo Man City AFP
Từ khi Gabriel Jesus đến, HLV Guardiola đã buộc phải đẩy Aguero lên ghế dự bị khi tân binh người Brazil thể hiện một phong độ rất ấn tượng. Anh đã ghi 3 bàn trong 3 trận gần đây, trong đó có 1 cú đúp giúp Man City giành chiến thắng 2-1 trước Swansea ở vòng đấu thứ 24 của Premier League.
"Aguero đã bị cấm thi đấu 7 trận ở mùa giải này và trong khoảng thời gian đó, chúng tôi rất nhớ anh ấy. Anh ấy đã luôn được ra sân khi có đủ thể lực, thi đấu tốt nhưng cũng có vài trận không tốt. Đó là chuyện bình thường.
Tôi biết trình độ của Aguero, biết những gì anh ấy đã cống hiến cho đội bóng. Tôi cũng biết anh ấy đang nỗ lực như thế nào. Tuy nhiên, ở trận đấu tại Cúp FA với Crystal Palace, khi Aguero vắng mặt, tôi đã thấy 3 cầu thủ trẻ thi đấu rất tuyệt vời. Chính vì vậy, trong những trận gần đây, tôi đã để họ tiếp tục. Tôi muốn họ thể hiện cho tôi thấy khả năng tốt nhất của họ", HLV Guardiola cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.