Guardiola lại phàn nàn trọng tài sau chiến thắng nhọc nhằn

03/01/2017 07:59 GMT+7

HLV Pep Guardiola không ngừng chỉ trích trọng tài Lee Mason sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Burnley ở vòng 20 Premier League diễn ra đêm qua (2.1, giờ VN).

Được thi đấu trên sân nhà Etihad, tuy nhiên Man City phải trải qua những giây phút rất khó khăn mới tìm được 3 điểm. Họ chơi trong thế 10 chống 11 khi Fernandinho bị truất quyền thi đấu vào phút 32 sau cú tắc bóng thô bạo với Johan Gudmundsson. Đây là thẻ đỏ thứ ba từ đầu mùa mà tiền vệ người Brazil phải nhận.

Trận này, Gael Clichy và Sergio Aguero mang về những bàn thắng cho Man City. Còn Burnley có bàn rút ngắn tỷ số sau pha bóng gây tranh cãi. Trọng tài Lee Mason cho rằng cầu thủ đội khách đã đưa bóng qua vạch vôi sau liên tiếp những tình huống lộn xộn trước khung thành Man City.

tin liên quan

Man City vượt khó để trở lại top 3 Premier League
Dù phải chơi với 10 người trên sân từ giữa hiệp 1 nhưng Manchester City (Man City) vẫn giành chiến thắng 2-1 trước Burnley để trở lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.
Chứng kiến đội nhà nhận bàn thua oan uổng, Guardiola trách móc trọng tài. Ông cho rằng các trọng tài trên thế giới đều thổi phạt tình huống thủ thành Bravo bị cầu thủ Burnley phạm lỗi trước đó, tuy nhiên chỉ có giải Premier League công nhận bàn thắng.

"Luôn là lỗi của chúng tôi. Luôn là lỗi của Man City. Tôi đã chứng kiến nhiều trận đấu khác trên khắp thế giới, tình huống Burnley ghi được bàn thắng rõ ràng là pha bóng cầu thủ của họ phạm lỗi với Bravo.
Bạn biết đấy, luật lệ ghi rõ cầu thủ không được phép tác động vào thủ môn trong khu vực 5 mét. Song, cầu thủ của Burnley rõ ràng đã có tình huống đấm vào người Bravo", Pep nói.
Pep Guardiola liên tục phàn nàn về trọng tài gần đây AFP
Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nói thêm điều tự từng xảy ra trong trận đấu giữa Everton và Middlesbrough hồi đầu mùa. "Có lẽ tôi phải thích nghi với môi trường bóng đá Anh và tìm hiểu kỹ những luật lệ đặc biệt ở đây. Sau nửa năm, tôi đã học được điều đó và dĩ nhiên phải tiếp tục tuân thủ luật lệ lạ thường như vậy", Pep chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.