Guardiola: 'Lewandowski chỉ biết ăn, ngủ và tập luyện'

10/02/2016 08:00 GMT+7

Đó chắc chắn là những lời khen mà HLV của Bayern Munich dành tặng cho 'siêu tiền đạo' của mình chứ không phải lời chỉ trích như người ta nghĩ.

Đó chắc chắn là những lời khen mà HLV của Bayern Munich dành tặng cho 'siêu tiền đạo' của mình chứ không phải lời chỉ trích như người ta nghĩ.

Lewandowski luôn được thầy cưng - Ảnh: AFP
Huấn luyện viên Pep Guardiola đã bất ngờ dành lời khen ngợi cho Robert Lewandowski tại cuộc họp báo ở Bochum hôm qua 9.2 (giờ VN).
Tiền đạo người Ba Lan gia nhập Bayern vào năm 2014 từ Borussia Dortmund. Cầu thủ được xem là "siêu tiền đạo" đã ghi được 19 bàn thắng trong 19 trận tại Bundesliga mùa bóng này tính đến thời điểm hiện giờ.
Hợp đồng của anh tại sân Allianz Arena đến năm 2019 mới kết thúc nhưng nhiều nguồn tin cho hay Lewandowski sẽ theo chân ông thầy của mình để cập bến Manchester City vào mùa giải tới.
Vì thế không có gì lạ khi Guardiola khen lấy khen để cầu thủ quan trọng của mình trong trận họp báo trước trận tứ kết Cúp quốc gia Đức (đá lúc 2 giờ 30 sáng 11.2, giờ VN).
"Anh ấy là cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà tôi từng gặp. Cậu ta nghĩ về thức ăn, ngủ và tập luyện 24/7. Cậu ấy luôn luôn có mặt đúng giờ, không bao giờ chấn thương vớ vẩn bởi vì anh ta luôn biết điều gì là quan trọng", Pep hồ hởi khen.
Lewandowski đã thiết lập bốn kỷ lục của Bundesliga vào tháng 9 năm ngoái khi ghi năm bàn thắng trong chín phút ngoạn vào lưới Wolfsburg. 
Guardiola cũng tiết lộ không dễ gì cho tiền đạo người Ba Lan khi anh lần đầu tiên gia nhập đội hình toàn sao của Bayern vào năm 2014 sau khi rời bỏ chính đối thủ đáng ghét của Bayern là Dortmund.
Cuối buổi họp báo, Guardiola đã nói một câu có thể khiến Lewandowski đi theo ông đến cùng trời cuối đất: "Tôi luôn luôn hài lòng về anh ta từ giây phút đầu tiên".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.