Guardiola mời tiền vệ Arsenal vào ban huấn luyện Man City

06/05/2016 14:23 GMT+7

HLV Pep Guardiola đã đưa ra lời mời tiền vệ Mikel Arteta vào thành phần ban huấn luyện Manchester City (Man City) ở mùa tới, theo Sport Mail .

HLV Pep Guardiola đã đưa ra lời mời tiền vệ Mikel Arteta vào thành phần ban huấn luyện Manchester City (Man City) ở mùa tới, theo Sport Mail.

HLV Guardiola đã bắt đầu chuẩn bị cho việc dẫn dắt Man City ở mùa tới - Ảnh: AFP
Vào mùa giải tới, Guardiola sẽ là người dẫn dắt đội bóng nhà giàu nhiều tham vọng ở nước Anh Man City. Sport Mail cho biết, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ mang theo các trợ lý tin cậy của mình là Carles Planchart, Domenec Torrent cùng HLV thể lực Lorenzo Buenaventura đến làm việc tại sân Etihad.
Dù vậy, Guardiola muốn có thêm một trợ lý trong ban huấn luyện và người ông nhắm đến là Arteta. Tiền vệ người Tây Ban Nha rất ít khi được thi đấu ở mùa giải này do bị chấn thương. Tổng cộng, anh mới chỉ ra sân được 13 trận và lần gần đây nhất là trận đấu với Burnley ở Cúp FA.
Hợp đồng của Arteta với Arsenal cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và nhiều khả năng tiền vệ 34 tuổi sẽ phải tìm một hướng đi khác cho sự nghiệp.
Arteta (phải) sẽ rời khỏi Arsenal vào cuối mùa giải này - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết Guardiola và Arteta đã gặp nhau hồi đầu năm nay tại Munich để bàn về khả năng hợp tác giữa hai người. Dù rằng chưa có bất cứ thỏa thuận nào được ký kết nhưng nhiều khả năng tiền vệ của Arsenal sẽ hợp tác với Guardiola khi anh đã bắt đầu tìm kiếm nhà ở Manchester.
Guardiola và Arteta là những người bạn khi cả hai còn gắn bó với Barcelona từ những năm 2000. Tình bạn của họ vẫn tiếp tục được duy trì cho đến nay.
Sport Mail cũng cho rằng  trong thành phần của ban huấn luyện Man City trong mùa giải tới sẽ tiếp tục có tên Brian Kidd, người hiện là trợ lý của Manuel Pellegrini hiện nay. Kidd sẽ là người chia sẻ kinh nghiệm tại Premier League cho Guardiola.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.