Guardiola nổi giận với học trò dù Man City khởi đầu toàn thắng

24/09/2016 07:14 GMT+7

Theo tiết lộ của Gael Clichy, ông thầy Pep Guardiola không thực sự hài lòng với cách chơi của đội bóng dù Man City đã có 9 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Nửa xanh thành Manchester đã có khởi đầu như mơ khi trải qua chuỗi 9 trận toàn thắng ở các đấu trường là Premier League, Champions League và League Cup. Tính riêng giải Ngoại hạng Anh, Man City đang có 15 điểm, đứng đầu bảng xếp hạng và bỏ xa đối thủ cùng thành phố là Manchester United đến tận 5 điểm.

tin liên quan

M.U gặp Man City ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh
Người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được thưởng thức thêm 1 trận derby thành Manchester nữa ở mùa giải này khi Manchester United (M.U) và Manchester City (Man City) gặp nhau ở vòng 4 Cúp Liên đoàn.
Nhưng theo tiết lộ của Gael Clichy, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn không thực sự hạnh phúc vì điều này.
“Guardiola không vui mừng chút nào. Ngược lại, ông còn rất hay phàn nàn về việc chúng tôi thường để mất bóng ở khu vực giữa sân. Ông ấy không thích điều đó. Đối với Guardiola, những gì chúng tôi thể hiện là không đủ tốt.
Chúng tôi biết những gì chúng tôi làm đúng và điều gì là sai. Chiến thắng là điều quan trọng nhưng chúng tôi phải cải thiện những điểm sai của mình”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của cầu thủ người Pháp.
Man City đang trên đà chiến thắng trước sự quản lý gắt gao của HLV Pep Guardiola. Từ khi đến sân Etihad, ông thầy người Tây Ban Nha đã thổi hồn cho lối chơi của Man xanh, biến đội bóng già cỗi, chậm chạp thành cái tên đáng gờm ở cả đấu trường Premier League và Champions League.
Man City đã trải qua 9 trận toàn thắng AFP
Ngoài vấn đề trên, Man xanh đang đối mặt với khó khăn mới là chấn thương của đội trưởng Vincent Kompany. Cầu thủ người Bỉ đã khập khiễng rời sân cùng nghi ngờ bị chấn thương gân khoeo.
Guardiola từng đánh giá rất cao khả năng của Kompany. Ông thầy người Tây Ban Nha luôn chờ đợi đội trưởng bình phục và quay trở lại thi đấu. Ngoài việc góp công trong lối chơi của Man City, Kompany còn đóng vai trò quan trọng trong việc vực dậy tinh thần của đội bóng. Các thành viên của Man xanh mà cụ thể là Gael Clichy đều rất ngưỡng mộ đội trưởng người Bỉ.
21 giờ tối nay (giờ VN), Man City sẽ có trận đấu tiếp theo ở Premier League trên sân đối thủ Swansea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.