Guardiola sợ Man City rơi vào khủng hoảng

16/10/2016 08:30 GMT+7

HLV Pep Guardiola của Man City bày tỏ sự lo ngại sau khi chứng kiến đội nhà bị Everton cầm hòa 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 8 Premier League diễn ra tối 15.10.

Kết quả hòa 1-1 trước Everton khiến Man City trải qua chuỗi 3 trận không biết đến chiến thắng. Họ chia điểm trước Celtic tại Champions League, thua Tottenham và giờ để Everton cầm chân. Những kết quả này làm lu mờ thành tích 10 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa của Man City.

Chia sẻ với báo chí sau trận gặp Everton, HLV Everton cảm thấy lo ngại với những gì Man City trải qua. Ông sợ tâm lý các cầu thủ đang sa sút.
Khi được phóng viên hỏi liệu sự tự tin của Man City có bị giảm sút vì những kết quả gần đây hay không, Pep nói: "Có lẽ. Tôi vẫn đang cố gắng tìm lời giải vì sao Man City không thể thắng trong 3 trận đã qua".
Cũng theo Guardiola, ông không hề trách màn trình diễn của các học trò trước Everton. Pep vẫn hài lòng khi Man City chơi đúng thứ bóng đá ông đang xây dựng. Trận này, Man City kiểm soát bóng nhiều hơn Everton, hệt như cách Barca của Pep từng thi đấu.

Dù vậy, đội chủ sân Etihad lại không có được sự hiệu quả cần thiết để giành chiến thắng. Vào giữa tuần sau (20.10), Pep có chuyến trở về mái nhà Nou Camp quen thuộc khi Man City làm khách trước Barcelona tại Champions League. Với thành tích của Man City hiện tại, Pep có quyền lo lắng trong ngày tái ngộ đội bóng cũ.
Pep sợ Man City rơi vào khủng hoảng AFP
"Tâm trạng và sự tự tin của các cầu thủ sẽ tốt hơn khi giành chiến thắng. Những trận vừa qua, chúng tôi không có được điều này. Tuy nhiên, Man City có những cầu thủ chuyên nghiệp và biết cách lý giải vì sao chúng tôi không thể giành được chiến thắng", HLV Guardiola nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.