Guardiola 'thót tim' khi Gabriel Jesus chấn thương

14/02/2017 08:56 GMT+7

Manchester City (Man City) phải trả giá đắt cho chiến thắng 2-0 trước Bournemouth ở vòng 25 Premier League (14.2) bằng chấn thương của tiền đạo Gabriel Jesus. Lúc này, nửa xanh thành Manchester đang nín thở chờ tin tiền đạo người Brazil.

Gabriel Jesus từng tạo nên cơn sốt từ ngày gia nhập Man City với giá 27 triệu bảng. Sau 3 trận đầu tiên khoác áo đội bóng mới, chân sút người Brazil đã ghi 3 bàn. Phong độ chói sáng của cầu thủ trẻ này thậm chí còn đẩy Sergio Aguero lừng danh lên ghế dự bị.

Và trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Gabriel Jesus tiếp tục được HLV Pep Guardiola tin tưởng. Ông trao suất đá chính cho cầu thủ này. Thế nhưng vận rủi xuất hiện khi tiền đạo người Nam Mỹ phải rời sân chỉ sau 15 phút vì dính chấn thương mắt cá chân. Cái ôm mặt đầy thất vọng trên sân của bản hợp đồng 27 triệu bảng này cho thấy vấn đề gặp phải khá nghiêm trọng.
Vận rủi xảy đến với Gabriel Jesus, tân binh có màn khởi đầu ấn tượng tại Man City Reuters.
Man City sau 90 phút dù đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 nhờ bàn thắng của Raheem Sterling và Tyrone Mings đá phản lưới nhà, tuy nhiên điều đó không làm HLV Pep Guardiola quá phấn khích. Mọi sự chú ý của ông và người hâm mộ Man City giờ hướng về Gabriel Jesus. Trả lời báo chí, Pep thừa nhận chấn thương cậu học trò mắc phải không phải hề đơn giản.

"Chúng tôi sẽ chỉ biết cầu nguyện. Hy vọng chấn thương của Gabriel Jesus không quá nghiêm trọng. Có lẽ vào buổi sáng tiếp theo, chúng ta sẽ biết tiền đạo người Brazil gặp phải vấn đế thế nào. Còn giờ, tôi không biết nói gì hơn", Pep Guardiola chia sẻ.

tin liên quan

Man City leo lên vị trí thứ 2, gây áp lực lên Chelsea
Chiến thắng 2-0 trên sân Bournemouth ở trận đấu muộn vòng 25 Premier League đã giúp Manchester City (Man City) leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 8 điểm.
Trước Bournemouth, tiền đạo vào sân thay Gabriel Jesus là Sergio Aguero chơi khá tốt. Anh tạo ra tầm ảnh hưởng lên hàng công và trở thành nhân tố chủ đạo dẫn đến bàn nâng tỷ số lên 2-0. Dù Tyrone Mings đốt lưới nhà với pha chạm bóng cuối cùng, tuy nhiên HLV Pep Guardiola vẫn tin rằng bàn thắng đó được tính cho "Kun" Aguero.

"Anh ấy thi đấu rất tốt hôm nay. Aguero đã chiến đấu, giành chiến thắng và ghi bàn. Tất cả những điều đó mang đến sự tự tin cho chân sút này và điều đó cũng rất quan trọng với Man City. Tôi hoàn toàn hài lòng về những gì Aguero thể hiện. Cậu ta đã nhắc lại cho mọi người thấy về tầm quan trọng của mình", Pep cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.