Guardiola: 'Tottenham và Chelsea tấn công tốt hơn M.U'

15/12/2017 13:30 GMT+7

HLV Pep Guardiola của Manchester City (Man City) vừa tiếp tục có những nhận xét mang tính chê bai kình địch Manchester United (M.U)

Hồi cuối tuần qua, Man City đã giành chiến thắng 1-0 trên sân Old Trafford của M.U trong trận derby thành Manchester. Chiến thắng đó đã giúp thầy trò HLV Guardiola gia tăng khoảng cách với đối thủ lên thành 11 điểm.
Ở loạt trận vòng 17 diễn ra hồi giữa tuần, Man City tiếp tục thắng Swansea 4-0 trong khi M.U phải rất vất vả mới có được 3 điểm nhờ thắng lợi 1-0 trước Bournemouth.

tin liên quan

Man City - Pep Guardiola san bằng tất cả
Trong một loạt đấu mà các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đều gặp vô vàn khó khăn hoặc giành thắng lợi thuyết thiếu phục, thì Man City tiếp tục cho thấy vị thế bá chú của họ.
Vào đêm mai, Man City sẽ tiếp đón Tottenham trong trận đấu ở vòng 17 Premier League. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Guardiola đã "tranh thủ cơ hội" đưa ra những nhận định chê bai M.U. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng Tottenham và Chelsea mới là 2 đội bóng chơi tấn công tốt nhất giải Ngoại hạng Anh hiện nay.
"Tôi nghĩ rằng Tottenham cùng với Chelsea là những đội thi đấu tốt nhất xét về khía cạnh tấn công. Họ không quan tâm đối thủ là ai mà chỉ tập trung triển khai lối chơi của mình. Chính vì vậy, trận đấu với Tottenham sắp tới sẽ là một bài kiểm tra khó khăn cho Man City, trong bối cảnh thi đấu 3 ngày 1 trận như hiện nay.
Sau khi gặp Leicester ở Cúp Liên đoàn Anh, chúng tôi có rất ít thời gian để hồi phục. Tuy nhiên, đó là tình hình chung và chúng tôi sẽ phải tiếp tục duy trì phong độ", Sport Mail dẫn lời HLV Guardiola.
Những phát biểu của Guardiola có lẽ là nhắm vào Mourinho Reuters
Đúng như HLV Guardiola nói, cuộc đối đầu với Tottenham sẽ là một bài kiểm tra khó dành cho Man City. Đội bóng chủ sân Etihad đã thắng 15 trận liên tiếp nhưng với lịch thi đấu dày đặc, họ khó lòng duy trì phong độ.
Trong khi đó, tiền vệ Harry Winks của Tottenham bày tỏ quyết tâm chặn đứng Man City: "Chúng tôi muốn đến sân Etihad và giành chiến thắng. Đó là điều duy nhất có trong tâm trí của chúng tôi lúc này. Chúng tôi muốn chứng tỏ Tottenham là một đội bóng mạnh và có thể thắng bất cứ đối thủ nào".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.