Guardiola: 'Trận đấu với Chelsea là cơ hội để Man City nhìn lại mình'

30/09/2017 16:03 GMT+7

HLV Pep Guardiola nói rằng trận đấu với Chelsea vào đêm nay ở vòng 7 Premier League sẽ là dịp để Manchester City (Man City) kiểm chứng sức mạnh của mình.

Vào đêm nay (lúc 23 giờ 30, ngày 30.9, giờ VN), Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea. Đây được dự đoán sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn khi "The Blues" là đương kim vô địch Premier League và đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng còn đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt đứng đầu.
Nếu Chelsea giành chiến thắng, họ sẽ cân bằng điểm số với Man City còn nếu Man xanh có 3 điểm, họ sẽ gia tăng cách biệt với nhà đương kim vô địch Premier League lên thành 6 điểm.

tin liên quan

Chelsea - Man City: Kiểm tra tư cách ứng viên
Chelsea và Man City, hai trong số những đại gia của Premier League, sẽ giáp mặt nhau tại sân Stamford Bridge như một cách để khởi đầu cho cuộc chiến khốc liệt giành ngôi vô địch.
"Đây sẽ là cơ hội lớn để Man City kiểm chứng sức mạnh của mình", HLV Guardiola nói trước thềm trận đấu trên sân Chelsea.
HLV Guardiola nhận định rằng giữa ông và người đồng nghiệp Conte có sự khác biệt về triết lý bóng đá và chính vì thế, lối chơi của Man City và Chelsea có sự khác biệt rõ ràng.
"Các đội bóng của Conte đều có khả năng phòng thủ rất tốt. Họ thường chơi với 10 người bên phần sân nhà và sau đó sử dụng lối chơi phản công. Đó dường như là bản năng của họ. Ở Chelsea có những cầu thủ như Eden Hazard, Pedro, Willian, Alvaro Morata hay Diego Costa trước đây. Chính vì vậy, họ cũng có thể tấn công khi cần", tờ Telegraph dẫn lời HLV Guardiola.
HLV Guardiola ngưỡng mộ Chelsea AFP
Có một điều khá lạ là trong sự nghiệp của mình, HLV Guardiola chưa từng đánh bại Chelsea. Trong 7 lần đối đầu với "The Blues", nhà cầm quân 46 tuổi chưa thắng được trận nào, ngoại trừ vào năm 2013 khi ông dẫn dắt Bayern Munich vượt qua đội bóng thành London ở những loạt sút luân lưu trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu.
"Điều tôi phục Chelsea nhất là họ không tạo ra được nhiều cơ hội nhưng luôn biết cách kết liễu đối thủ. Trong trận bán kết Cúp FA mùa vừa qua, họ chỉ có 4 cú sút và ghi 4 bàn vào lưới Tottenham. Điều đó cho thấy họ là đội bóng đáng sợ như thế nào", HLV Guardiola nói tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.