‘Guardiola vẫn còn thua kém Mourinho’

05/11/2016 12:21 GMT+7

Cựu trợ lý Real Madrid và hiện đang là HLV của Middlesbrough Aitor Karanka cho rằng Pep Guardiola vẫn chưa thể so sánh với Jose Mourinho.

Sau khi giành chiến thắng 3-1 ở đấu trường Champions League trước Barcelona, thầy trò Pep Guardiola sẽ quay về giải đấu quốc nội Premier League gặp Middlesbrough. Đối đầu với đội bóng đang xếp đầu bảng là chuyện không dễ dàng gì nhưng HLV của Middlesbrough đã sớm khiêu chiến khi phát biểu chê bai tài năng của Pep Guardiola.
“Đối với tôi, Jose Mourinho là HLV giỏi hơn so với Pep. Tôi đã làm việc với Jose trong 3 năm và tôi biết phương pháp của ông, tôi biết tất cả mọi thứ. Đối với tôi, được làm việc với Jose là khoảng thời gian tuyệt vời. Vì thế, tôi biết ông ấy là giỏi hơn so với Pep”, Daily Mail dẫn lời Karanka.
Khi được hỏi về việc Pep đang chứng minh ông là HLV tốt nhất trên thế giới, Karanka lập tức phản đối.
“Một trong những người tốt nhất thôi. Tôi không nghĩ là ông ấy tốt hơn nhiều so với những người còn lại, nhất là so với Jose. Còn trên thế giới, chúng ta đang có Diego Simeone ở Tây Ban Nha. Ở đây, chúng ta có Jurgen Klopp, Mauricio Pochettino và Antonio Conte. Có rất nhiều HLV hàng đầu đang làm việc ở đây”, Karanka nói tiếp.
Aitor Karanka tin Mourinho giỏi hơn Pep Guardiola Reuters
Karanka và Pep Guardiola vốn chẳng ưa gì nhau. Chuyện từ sau trận đấu kinh điển Barca gặp Real Madrid. Đây là trận đấu trở lại sân Camp Nou của Mourinho với tư cách là HLV đội kình địch. Karanka khi đó vừa được mời về làm trợ lý của “Người đặc biệt” đã rất tự tin về một chiến thắng. Nhưng sau đó, trận đấu này là thất bại ê chề nhất trong lịch sử cầm quân hiển hách của Mourinho.
22 giờ tối nay (giờ VN), Karanka sẽ có cơ hội gặp lại người xưa. Xét về chất lượng đội hình, rõ ràng Man City nhỉnh hơn so với Middlesbrough. Đội bóng này hiện đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng ghi được 9 bàn trong 10 trận ở Premier League. Còn ở Man City, riêng Aguero đã ghi được 8 bàn cho đội bóng áo xanh trong 10 lần ra sân.
Do vậy, đây là cuộc đối đầu không mấy dễ dàng cho đội khách. Dù ông thầy Pep Guardiola đánh giá rất cao khả năng của đối thủ vì thành tích vươn lên chơi ở Premier League nhưng trận đấu này sẽ là cuộc đối đầu đầy sóng gió cho Middlesbrough.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.