Guardiola: 'Xin tặng chiến thắng của Bayern cho Badstuber'

15/02/2016 12:18 GMT+7

HLV Pep Guardiola đã tặng chiến thắng 3-1 của Bayern Munich trong trận derby vùng Bavaria trước Augsburg tặng cho hậu vệ bị thương nặng Holger Badstuber.

HLV Pep Guardiola đã tặng chiến thắng 3-1 của Bayern Munich trong trận derby vùng Bavaria trước Augsburg tặng cho hậu vệ bị thương nặng Holger Badstuber.

Bộ đôi tiền đạo lập công giúp Bayern giành chiến thắng - Ảnh: Reuters
Trung vệ Badstuber bị vỡ mắt cá chân trong lúc tập luyện và dự kiến sẽ phải nghỉ ba tháng. Đó là lý do khiến các cầu thủ và nhân viên của Bayern mặc áo thun có dòng chữ chia sẻ với trung vệ này trước trận đấu đêm qua 14.2 (giờ VN) với Augsburg.
"Siêu tiền đạo" Robert Lewandowski lập cú đúp thứ tư trong năm trận đấu để vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới và Thomas Muller ghi bàn đầu tiên trong năm 2016 cho Bayern Munich trước khi Raul Bobadilla ghi một bàn an ủi cho Augsburg trong chiến thắng 3-1 của "Hùm xám" trước người láng giềng ở xứ Bavaria.
"Chúng tôi rất mừng và tặng chiến thắng này cho Badstuber. Chúng tôi luôn bên cạnh, ủng hộ anh ấy. Chúng tôi yêu Badstuber", Guardiola nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Vidal chấn thương nặng ở đầu - Ảnh: Reuters
Đêm qua, Guardiola phải đưa David Alaba và Joshua Kimmich chơi thay vị trí của Badstuber và Javi Martinez trong bối cảnh Jerome Boateng vẫn đau và Xabi Alonso bị treo giò. Nhưng Bayern Munich không khó khăn gì để chiến thắng đội chủ nhà.
Guardiola hồ hởi với sự thay đổi này: "Không ai chơi hay hơn Alaba và Kimmich trong trận đấu đêm qua. Trong năm phút đầu tiên, chúng tôi hơi lúng túng nhưng sau đó mọi việc đã ổn".
Cũng đêm qua, tin xấu tiếp tục đến với Bayern khi tiền vệ Arturo Vidal phải thay ra bởi chấn thương đầu, trong khi Alaba mất một chiếc răng trong pha va chạm với Jan Moravek.
"Đó hẳn không phải là tin tốt lành. Chúng tôi còn phải đá với một trong những đội bóng hay nhất châu Âu sắp tới", Guardiola lo âu khi nhắc đến lượt đi vòng 1/16 Champions League, nơi Bayern Munich sẽ đá trên sân Juventus vào rạng sáng 24.2 (giờ VN).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.