Hạ Barcelona, tân binh La Liga tạm chiếm ngôi đầu

22/09/2019 07:31 GMT+7

Lionel Messi cũng không thể cứu Barcelona khi đội bóng này nhận thất bại 0-2 trên sân đội mới lên hạng là Granada ở trận đấu thuộc vòng 5 La Liga.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (22.9, giờ VN), Barcelona có chuyến làm khách đến sân đội mới lên hạng là Granada. HLV Ernesto Valverde tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất khi để Messi cùng tài năng trẻ Ansu Fati trên ghế dự bị. Đội bóng xứ Catalonia đã có một màn trình diễn gây thất vọng khi bị đối thủ đánh bại.
Hàng thủ của Barcelona tỏ ra thiếu tập trung trong những phút đầu trận khi để cho đội chủ nhà chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 2. Đó là tình huống mà Ramon Azeez đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm khi hậu vệ trái Junior Firpo bỏ vị trí.
Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Barcelona dù nỗ lực tấn công nhưng không sao xuyên thủng được hàng thủ của đội chủ nhà. Trước tình thế đó, ngay đầu hiệp 2, HLV Valverde đã tung Messi cùng Fati vào sân. Hai cầu thủ này đã giúp cho đội khách cải thiện tình hình trên mặt trận tấn công.

Messi cũng bất lực nhìn Barcelona thất bại

Reuters

Tuy nhiên, khi mà Barcelona vẫn chưa tìm được đường vào khung thành đối phương thì họ lại bị thủng lưới tiếp. Đó là tình huống mà VAR xác định Arturo Vidal để bóng chạm tay trong vùng cấm địa và trọng tài cho Granada được hưởng phạt đền. Thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã không thể cản phá cú sút của Alvaro Vadillo như anh đã từng làm trong trận hòa 0-0 với Dortmund ở vòng bảng Champions League cách đây vài ngày.
Không còn gì để mất, Barcelona tràn lên tấn công dữ dội. Tuy nhiên, trong một ngày phong độ không tốt, các ngôi sao bên phía đội khách đã không thể ghi nổi một bàn danh dự.
Với thất bại này, Barcelona đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga với 7 điểm sau 5 trận. Trận thua này đã chỉ ra một loạt những vấn đề của đội bóng xứ Catalonia khi họ thi đấu rất kém trên sân khách (thua Bilbao và hòa đội mới lên hạng là Osasuna). Hàng thủ của Barca hiện đã để thủng lưới 9 bàn, kém nhất La Liga, cùng với Betis.
Trong khi đó, Granada tiếp tục bay cao trong giai đoạn đầu mùa giải khi tạm vươn lên giữ ngôi đầu bảng La Liga với 10 điểm. Vị trí này có thể thay đổi sau khi Sevilla tiếp Real Madrid vào rạng sáng 23.9 (giờ VN)
Kết quả các trận đấu:
Villarreal 2 - 0 Valladolid
Levante 0 - 0 Eibar
Atletico Madrid 0 - 0 Celta Vigo
Granada 2 - 0 Barcelona
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.