Hạ đẹp Chelsea, HLV Pellegrini tâng bốc Aguero

17/04/2016 09:15 GMT+7

HLV Manuel Pellegrini cho rằng Sergio Aguero là tiền đạo xuất sắc nhất Premier League sau khi anh lập hat-trick vào lưới Chelsea trong trận đấu vào tối qua (giờ VN).

HLV Manuel Pellegrini cho rằng Sergio Aguero là tiền đạo xuất sắc nhất Premier League sau khi anh lập hat-trick vào lưới Chelsea trong trận đấu vào tối qua (giờ VN).

Aguero lập hat-trick đem về chiến thắng thuyết phục cho Man City - Ảnh: AFP
Chelsea từng đánh gục Man xanh với tỷ số 5-1 hồi tháng 2 năm tại Cúp FA. Do vậy, đội bóng thành Manchester đã ôm mộng phục thù. Cú hat-trick của Aguero không chỉ giúp Man City rửa được mối hận trước "The Blues" mà còn giúp đội bóng ngoi lên vị trí thứ 3 tại Premier League.
HLV Pellegrini dĩ nhiên tỏ ra rất hào hứng khi đoàn quân của ông liên tục thắng đẹp trong thời gian qua. Đặc biệt, ông dành nhiều lời khen "có cánh" cho người hùng của trận đấu, tiền đạo Aguero.
“Anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh. Tôi chắc chắn đều đó. Anh ấy luôn biết cách tạo nên sự khác biệt trong mọi trận đấu. Tôi lấy làm lạ khi nhiều năm rồi, cậu ấy không nằm trong danh sách bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất”, HLV Pellegrini cho hay.
Man City tận hưởng niềm vui chiến thắng sau khi hạ đẹp Chelsea - Ảnh: AFP
Không chỉ dành lời khen cho chủ nhân của cú hat-trick, HLV của Man City cũng tỏ ra rất tự hào về đoàn quân của mình. Ông từng khẳng định, Man City được đào tạo để chơi tấn công và họ đã chứng minh được điều đó trong khoảng thời gian gần đây.
“Tôi cảm thấy rất hài lòng. Đội của tôi chơi tấn công và phòng thủ đều tốt. Tôi có cảm giác họ là đội bóng rất khác khi tất cả đều đoàn kết để chiến đấu cùng nhau. 3 điểm vừa có là rất quan trọng, nó giúp chúng tôi áp sát với các đội thuộc nhóm đầu”, vị “Kỹ sư” của Man City nói thêm.
Ngoài việc đem lại 3 điểm cho Man xanh ở Premier League, đó còn gần như là lời cảnh báo được gửi tới Real Madrid trước cuộc đụng độ ở bán kết Champions League. Chiến thắng lần này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đại diện duy nhất của nước Anh ở đấu trường danh giá trên. 
Guus Hiddink dần tỏ ra bất lực trong việc cứu vãn tình hình của Chelsea - Ảnh: AFP
Còn riêng với Chelsea, thất bại trước Man City lần nữa cho thấy “The Blues” đang ở trong giai đoạn cực kỳ khó khăn. Gần như HLV tạm quyền Guus Hiddink đang bất lực trên chiếc ghế nóng tại Chelsea.
“Có lẽ người hâm mộ đang cảm thấy rất thất vọng. Chelsea đang có một mùa giải rất khó khăn. Tuy nhiên, các cầu thủ càng không được phép buông xuôi trước tình thế như thế này”, Hiddink phát biểu sau trận đấu.
Với chiến thắng trước Chelsea, Man City đã vươn lên vị trí thứ 3 với 60 điểm. Riêng “The Blues” vẫn lặn ngụp ở vị trí thứ 10 với 44 điểm và sẽ phải tiếp tục đối mặt với khó khăn khi Tottenham, Liverpool và cả Leicester City đang chờ đợi họ ở chặng đua cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.