Hà Lan, Pháp khó thắng

07/09/2012 04:00 GMT+7

Các đội mạnh như Ý, Đức, Hà Lan, Pháp, Anh và Bồ Đào Nha đều có trận ra quân vòng loại World Cup 2014 gặp các đối thủ dưới cơ vào đêm nay và ngày mai.

Các đội mạnh như Ý, Đức, Hà Lan, Pháp, Anh và Bồ Đào Nha đều có trận ra quân vòng loại World Cup 2014 gặp các đối thủ dưới cơ vào đêm nay và ngày mai.

Trong đó, Hà Lan gặp Thổ Nhĩ Kỳ ở bảng D, và Pháp đến làm khách trước Phần Lan bảng I là có nhiều nguy cơ nhất. Hà Lan từ sau VCK Euro (thua cả 3 trận vòng bảng) chưa tìm lại chính mình. Tân HLV Louis van Gaal lên thay cũng có trận ra mắt thảm hại khi Hà Lan thua đối thủ láng giềng Bỉ đến 2-4. Vì vậy, uy danh của đội đương kim á quân thế giới ngày càng sa sút trong mắt CĐV nhà.

Hơn nữa, với việc ông Van Gaal loại 4 trụ cột Van der Vaart, Nigel de Jong, Van der Wiel và Afellay để xây dựng thành phần có đến 8 cầu thủ trẻ mới từ đội U.23 đưa lên, Hà Lan không dễ tạo được ưu thế trước Thổ Nhĩ Kỳ (TNK) cũng đang trong giai đoạn làm mới mình sau một loạt thất bại bị loại khỏi VCK Euro 2012 và trước đó là 2 kỳ World Cup liên tiếp 2006 và 2010.

Điểm tích cực là Hà Lan vẫn còn Van Persie, Robben, Huntelaar và Dirk Kuyt để lấy công bù thủ. Nhưng HLV Van Gaal luôn có những quan điểm rất bảo thủ khi chỉ muốn chơi với 1 trung phong cắm và đó phải là Huntelaar thay vì Van Persie đang đạt phong độ rất cao trong màu áo M.U.

Trong khi đó, đội Pháp chịu áp lực cần phải thắng ngay trận ra quân trước Phần Lan để cạnh tranh vị trí đầu bảng lọt thẳng vào VCK với ĐKVĐ Tây Ban Nha. Cũng như Hà Lan, Pháp dưới thời tân HLV Didier Deschamps chưa thực sự khởi sắc. Mới đây họ hòa nhạt nhẽo trước Uruguay 0-0.

Vấn đề của Pháp chính là hàng công gặp bế tắc khi 2 trung phong chính là Benzema và Giroud đều sa sút phong độ, nên việc ghi bàn lúc này đang là vấn đề nan giải.

Tỷ lệ cược (các trận đáng chú ý)

- Khu vực châu Âu

7.9, 22 giờ: Nga - Bắc Ireland: Nga chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9

8.9, 1 giờ 30: Phần Lan - Pháp (VTC3 trực tiếp): Pháp chấp 1 trái, thắng 8

Hà Lan - TNK: Hà Lan chấp 1 trái, thắng 9

1 giờ 45:  Bulgaria - Ý: Ý chấp nửa, một, thắng 9

Đức - Đảo Faroe: Đức chấp 2 trái rưỡi, thắng 8

Luxembourg - Bồ Đào Nha: BĐN chấp 2 trái rưỡi, thắng 9

Moldova - Anh: Anh chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

Xứ Wales - Bỉ: Bỉ chấp nửa, thắng 9

- Khu vực Nam Mỹ:

8.9, 3 giờ 30: Colombia - Uruguay (VTC3 trực tiếp): Colombia chấp đồng nửa, thắng 8

4 giờ: Ecuador - Bolivia: Ecuador chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

6 giờ 10: Argentina - Paraguay: Argentina chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

8 giờ 15: Peru - Venezuela: Peru chấp nửa, thắng 8

(Nguồn: Asianbookie)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.