Hạ Newcastle, Arsenal trở lại ngôi đầu

29/12/2013 17:45 GMT+7

(TNO) Nhờ pha ghi bàn duy nhất của tiền đạo Olivier Giroud, Arsenal đã có chiến thắng quan trọng trên sân Newcastle, qua đó trở lại ngôi đầu bảng Premier League.

Newcastle

0:1
Kết thúc

Arsenal

 

Giroud (64')

(TNO) Nhờ pha ghi bàn duy nhất của tiền đạo Olivier Giroud, Arsenal đã có chiến thắng quan trọng trên sân Newcastle, qua đó trở lại ngôi đầu bảng Premier League.

>> Lội ngược dòng ngoạn mục, Arsenal tự mở quà
>> HLV Mourinho chê Arsenal và Liverpool
>> Thủ môn của Arsenal sa sút là do bạn gái


Wilshere (trái) cùng đồng đội chiếm ưu thế dù phải thi đấu trên sân khách - Ảnh: Reuters

Phút 90 + 5 Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Arsenal có được 3 điểm ngay trên sân Newcastle.
Phút 90 + 4 Newcastle được hưởng một quả phạt góc. Thủ môn Krul cũng lên tham gia tấn công nhưng pha tấn công cuối cùng của đội chủ nhà không mang lại kết quả.
Phút 90 Newcastle đang dồn lên tấn công rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, Arsenal cũng phòng ngự chặt chẽ. Thời gian bù giờ của trận đấu là 4 phút.
Phút 86 Đến lượt Arsenal thay người: Giroud ra sân nhường chỗ cho Bendtner.
Phút 82 Thủ môn Szczesny của Arsenal vừa phải cản phá một pha dứt điểm rất nguy hiểm của một cầu thủ Newcastle.
Phút 80 Newcastle tiếp tục thay người: Haidara vào sân thay cho Sissoko.
Phút 76 THẺ VÀNG: Đến lượt tiền vệ Rosicky của Arsenal nhận thẻ vàng khi vào bóng thô bạo với Cabaye bên phía Newcastle.
Phút 74 THẺ VÀNG: Flamini bị cảnh cáo sau pha phạm lỗi với Ben Arfa.

Phút 73

Newcastle thay người: Ameobi vào thay Anita.

Phút 64

BÀN THẮNG: Cazorla bị phạm lỗi và Wilshere là người thực hiện quả đá phạt. Anh thực hiện một đường chuyền rất chính xác giúp Giroud đánh đầu tung lưới khung thành Newcastle.

Phút 57 Nguy hiểm! Flamini vừa có cú sút đi chệch khung thành trong gang tấc. Arsenal vừa có cơ hội rất rõ ràng để mở tỷ số trận đấu.
Phút 52 Newcastle và Arsenal đang chơi ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, những đường chuyền cuối cùng của cả hai đội lại thiếu chính xác.
Phút 49 Newcastle bắt đầu nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Gouffran và Remy có pha phối hợp bên cánh trái nhưng không qua được hàng thủ Arsenal.
Phút 46 Trọng tài thổi còi cho hiệp 2 bắt đầu
Phút thứ 45 + 3 Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1
Phút thứ 45 + 2 Nguy hiểm! Pha chuyền bóng hỏng của Koscielny đã tạo điều kiện cho Newcastle có pha hãm thành. Dù vậy, cú sút của Cissoko đã không thắng được thủ môn Szczesny bên phía Arsenal.
Phút thứ 45 Sức ép vẫn đang đè nặng lên phía khung thành của Newcastle. Giroud vừa bỏ lỡ một cơ hội khi đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành.
Phút thứ 39 Tiền đạo Remy của Newcastle có bóng ngay sát khu vực cấm địa bên phía Arsenal. Anh bị Flamini phạm lỗi nhưng trọng tài lại không thổi phạt.
Phút thứ 35 THẺ VÀNG: tiền đạo Giroud của Arsenal bị cảnh cáo sau khi phạm lỗi với Tiote. Dù vậy, cầu thủ người Pháp cũng bị đau và phải ra sân để các bác sĩ chăm sóc sau pha va chạm khá mạnh.
Phút thứ 31 Thủ môn Tim Krul bên phía Newcastle đang phải làm việc vất vả. Anh vừa cản phá thành công cú sút của Cazorla. Trước đó, thủ thành người Hà Lan cũng đã ngăn chặn pha dứt điểm của Rosicky.
Phút thứ 25 Đến lượt Newcastle đáp trả. Nhận đường chuyền từ Williamson, Debuchy tung một cú sút vô-lê nhưng bóng đi không chính xác.
Phút thứ 23

Nguy hiểm! Wilshere thực hiện một cú sút từ ngoài vùng cấm địa nhưng tiền vệ Anita đã kịp thời lui về cản phá.

Phút thứ 20

Trận đấu vẫn trong tầm kiểm soát của Arsenal. Cazorla vừa có quả tạt bóng cho Walcott ở trong vùng cấm địa nhưng Tiote đã kịp thời cản phá.

Phút thứ 15 Newcastle có pha tấn công đáng chú ý đầu tiên. Hậu vệ Debuchy thực hiện một pha sút bóng từ xa. Dường như anh định tạt bóng cho Remy ở bên trong nhưng bóng đi quá sâu.
Phút thứ 10 Đáng lý ra Theo Walcott đã mang về cho Arsenal một quả đá phạt khi anh bị Tiote ngăn cản trái phép. Tuy nhiên, trọng tài đã không bắt lỗi cầu thủ của Newcastle.

Phút thứ 4

Arsenal đang chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Jack Wilshere đột phá vào vùng cấm địa nhưng bị hậu vệ Newcastle ngăn chặn.

Phút thứ 1

Trọng tài thổi còi cho hiệp 1 bắt đầu

 

Với 2 chiến thắng liên tiếp, Newcaslte hiện đang đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng khi có 33 điểm. Đội bóng chủ sân St James Park đang nuôi hy vọng dự cúp chấu Âu mùa tới.

Về phần mình, ở vị trí thứ 2 với 39 điểm (kém Man City 2 điểm), Arsenal cần có 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này. Dù vậy, cuộc đối đầu trên sân Newcastle chắc chắn sẽ không dễ chịu với thầy trò HLV Arsene Wenger dù rằng trong 10 lần gặp gỡ gần đây, có đến 7 lần phần thắng nghiêng về các "Pháo thủ".

Đội hình xuất phát:

Newcastle: Krul; Debuchy, Coloccini (c), Williamson, Santon; Anita, Tiote, Cabaye; Sissoko, Remy, Gouffran

Dự bị: Elliot, Haidara, Yanga-Mbiwa, Sammy Ameobi, Ben Arfa, Shola Ameobi, Cisse

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Flamini, Rosicky, Wilshere, Walcott, Cazorla, Giroud

Dự bị: Fabianski, Jenkinson, Arteta, Ryo, Bendtner, Gnabry, Podolski

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.