Hạ PSG, Real Madrid vượt qua vòng bảng Champions League

04/11/2015 06:18 GMT+7

(TNO) Với bàn thắng duy nhất của hậu vệ Nacho Fernandez, Real Madrid đã vượt qua Paris Saint Germain (PSG) để trở thành đội đầu tiên giành vé vào vòng 16 đội Champions League.

(TNO) Với bàn thắng duy nhất của hậu vệ Nacho Fernandez, Real Madrid đã vượt qua Paris Saint Germain (PSG) để trở thành đội đầu tiên giành vé vào vòng 16 đội Champions League.

Marcelo phải rời sân trong hiệp 1 vì chấn thương - Ảnh: Reuters
Rạng sáng nay (4.11, giờ VN), Real Madrid tiếp PSG trong trận đấu tại bảng A Champions League diễn ra trên sân Bernabeu. Trước khi trận đấu này diễn ra, cả hai đều chưa thua trận nào trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, vận may ngoảnh mặt đã khiến cho đội bóng của thủ đô nước Pháp phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa này.
Real Madrid - PSG, "cuộc chiến giữa các vì sao" diễn ra không thực sự hấp dẫn như mong đợi của người hâm mộ. Trong những phút đầu, sự quyết liệt quá mức đã khiến cầu thủ hai đội thay phiên nhau nằm sân. Sau khi Isco và Serge Aurier phải cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ vì một pha "đụng đầu" rất mạnh, đến lượt Marco Verratti rời sân vì chấn thương mắt cá.
Tiếp đó, hậu vệ Marcelo bên phía Real Madrid cũng không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. HLV Rafael Benitez buộc phải tung Nacho Fernandez vào thay thế.
Nacho (trái) ăn mừng sau khi ghi bàn - Ảnh: Reuters
Dù vậy, sự thay đổi này đã mang lại may mắn cho đội chủ sân Bernabeu khi chỉ vài phút sau khi vào sân, Nacho đã ghi bàn trong một pha lên tham gia tấn công. Đó là tình huống mà cú sút của Toni Kroos đưa bóng đập chân hậu vệ PSG đến vị trí của Nacho để hậu vệ này thực hiện một quả nửa chuyền, nửa sút nhưng bóng lại đi thẳng vào lưới.
Bàn thắng đến với Real Madrid gây bất ngờ cho cả các fan hâm mộ đội chủ nhà. Bởi trước đó, PSG mới là đội tạo được nhiều cơ hội hơn. Blaise Matuidi và Zlatan Ibrahimovic đã có những tình huống uy hiếp khung thành do thủ môn Keylor Navas trấn giữ nhưng không thành công.
Ibrahimovic có cơ hội nhưng không thể ghi bàn - Ảnh: Reuters
Tiếp đó, cầu thủ vào thay người của đội khách là Adrien Rabiot cũng có pha dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc ở phút 37. Edinson Cavani cũng bỏ lỡ một cơ hội khi dứt điểm vụng về trong tình huống đối mặt với Navas ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1.
Di Maria (trái) không thể chọc thủng lưới đội bóng cũ - Ảnh: Reuters
Sang hiệp 2, PSG tiếp tục dâng cao đội hình tấn công. Angel Di Maria đã bị thủ môn Navas từ chối một cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng cũ khi cả hai đối mặt nhau. Tiền vệ người Argentina đã khép lại một trận đấu đầy tiếc nuối cho PSG bằng pha đá phạt đưa bóng trúng xà ngang ở phút 89.
Ở một trận đấu khác, Shakhtar Donestk đã giành chiến thắng 4-0 trước Malmo. Với các kết quả này, Real Madrid có 10 điểm sau 4 trận và trở thành đội đầu tiên giành vé vào vòng 16 đội Champions League khi hơn đội thứ 3 là Shakhtar Donestk đến 7 điểm khi vòng bảng chỉ còn 2 loạt trận nữa là kết thúc. Với 7 điểm, PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành vé thứ 2 tại bảng A
Kết quả loạt trận Champions League diễn ra rạng sáng 4.11:
Bảng A:
Real Madrid 1 - 0 PSG
Shakhtar Donestk 4 - 0 Malmo
Bảng B: 
M.U 1 - 0 PSV
PSV 2 - 0 Wolfsburg 
Bảng C:
Astana 0 - 0 Atletico Madrid
Benfica 2 - 1 Galatasaray
Bảng D:
Moenchengladbach 1 - 1 Juventus
Sevilla 1 - 3 Man City
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.