Hai đội bóng thành Milan cùng gây thất vọng

23/09/2012 23:02 GMT+7

(TNO) Trong khi AC Milan để thua 1-2 trên sân Udinese thì Inter Milan bị Siena đánh bại với tỷ số 2-0 ngay tại Giuseppe Meazza.

(TNO) Hai đội bóng cùng thành phố là AC Milan và Inter Milan đều thi đấu kém cỏi trong loạt trận vòng 4 Serie A diễn ra đêm 23.9 (giờ VN). Trong khi AC Milan để thua 1-2 trên sân Udinese thì Inter Milan bị Siena đánh bại với tỷ số 2-0 ngay tại Giuseppe Meazza.

>> Inter Milan lấy lại thể diện
>> AC Milan lại thua sốc trên sân nhà
>> Juventus phô diễn sức mạnh, Inter Milan gục ngã

AC Milan để thua 0-2 trên sân Udinese
Thủ môn Abbiati (bìa trái) của AC Milan bất lực nhìn các cầu thủ Udinese ăn mừng bàn thắng - Ảnh: Reuters

Udinese gặp AC Milan là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng cùng đang gặp khó khăn ờ mùa giải này. Trước khi trận đấu này diễn ra, Udinese mới chỉ có 1 điểm còn AC Milan giành được 3 điểm. Đó là thành tích rất kém cỏi của hai đội bóng từng làm mưa làm gió ở Serie A mùa trước. Chính vì vậy, cả hai cùng phải chịu áp lực lớn trong trận đấu vừa qua.

Dù vậy, các cầu thủ Udinese cho thấy họ biết cách vượt qua khó khăn hơn đối phương. Đội chủ sân Friuli tỏ ra lấn lướt trong hiệp 1 và có được bàn thắng nhờ công của tiền đạo Mathias Ranegie.

AC Milan cũng đáp trả khá mạnh mẽ trong hiệp 2 khi Stephan El Shaarawy lập công ở phút 54. Tuy nhiên, thế cân bằng của trận đấu không giữ được bao lâu bởi vào phút 68, Cristian Zapata phạm lỗi với Ranegie trong vùng cấm và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Udinese được hưởng quả phạt đền và Udinese không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội nhà.

Hy vọng có được một trận hòa của đội khách đã tan biến ở phút 83 khi Kevin-Prince Boateng bị phạt thẻ vàng thứ 2.

Trận thua này khiến cho đội bóng từng vô địch mùa giải 2010-2011 chìm sâu ở cuối bảng xếp hạng với chỉ 3 điểm. Thành tích này cũng làm cho chiếc ghế của HLV Massimiliano Allegri thêm lung lay. Trong những ngày qua, báo chí Ý đã nói khá nhiều đến việc ông này sẽ bị sa thải.


Nỗi thất vọng của Sneijder khi Inter Milan tiếp tục thua trên sân nhà - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, kể từ đầu mùa giải đến nay, Inter Milan chưa có được chiến thắng nào trên sân nhà Giuseppe Meazza. Đó là một thành tích đáng buồn mà thầy trò huấn luyện viên (HLV) Andrea Stramaccioni muốn cải thiện khi chỉ phải tiếp đối thủ dưới cơ Siena ở vòng 4 này.

Tuy nhiên, điều đó đã không thể trành hiện thực bởi các cầu thủ Inter Milan đã quá phung phí cơ hội. Fredy Guarin, Wesley Sneijder, Ricky Alvares đều đã có thể ghi bàn cho đội nhà nếu dứt điểm chính xác hơn.

Tấn công nhiều, có cơ hội nhưng không biết nắm bắt, "Nerazzurri" đã phải trả giá khi Siena tận dụng thành công hai đợt phản công chớp nhoáng để ghi hai bàn ở các phút 73 và 90+2.

Thất bại này khiến cho Inter Milan giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Tuy vậy, điều đáng nói hơn là họ thua cả 2 trận trên sân nhà ở Serie A mùa giải này. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, thầy trò Stramaccioni khó lòng bắt kịp Juventus trong cuộc đua vô địch.

Kết quả các trận đấu

Sampdoria 1 - 1 Torino

Catania 0 - 0 Napoli

Cagliari - AS Roma (hoãn vì lý do an ninh)

Bologna 1 - 1 Pescara

Inter Milan 0 - 2 Siena

Atalanta 1 - 0 Palermo

Udinese 2 - 1 AC Milan

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.