Hai đội bóng thành Milan toàn thắng trong 1 ngày

08/05/2016 07:23 GMT+7

Cả Inter và AC Milan đều giành được 3 điểm trong các trận đấu sớm vòng 37 Serie A diễn ra rạng sáng nay 8.5, giờ Việt Nam).

Cả Inter và AC Milan đều giành được 3 điểm trong các trận đấu sớm vòng 37 Serie A diễn ra rạng sáng nay 8.5, giờ Việt Nam).
Inter Milan có 3 điểm trong cuộc tiếp đón Empoli - Ảnh: AFP
Trên sân nhà, Inter vượt qua Empoli 2-1 để đảm bảo vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, theo đó, chắc suất dự Europa League mùa tới. Khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 5 là Fiorentina đã được nới rộng thành 7 điểm. Trong khi đó, AC Milan cũng có chiến thắng 1-0 trước Bologna sau đó ít giờ.

Với Inter, họ hiểu rõ không thể có được vị trí cao hơn khi bước vào trận đấu này. Trong bối cảnh đội xếp thứ ba giành vé tham dự Champions League mùa tới là AS Roma đã tạo ra khoảng cách 10 điểm, thắng lợi của Inter là vô nghĩa. Song, thầy trò Roberto Mancini vẫn cần 3 điểm để xây chắc vị trí đảm bảo cho họ suất dự Europa League.

Việc Inter chỉ có thể cán đích mùa giải với vị trí thứ 4 là một thất bại vì đội bóng từng được dự đoán có thể làm tốt hơn. Từ đầu mùa, Inter từng dẫn đầu bảng xếp hạng trong 8 vòng đấu. Họ bắt đầu sa sút từ vòng 19. Nói với báo chí, HLV Roberto Mancini không giấu được sự thất vọng: "Nếu Inter thi đấu tốt, chúng tôi đã không kết thúc mùa giải chỉ với vị trí thứ 4".
Bacca sút phạt đền thành công mang về 3 điểm cho AC Milan - Ảnh: AFP

Ở trận tiếp Empoli, Mauro Icardi và Ivan Perisic ghi bàn cho Inter, còn Manuel Pucciarelli mang về bàn danh dự cho đội khách. Trong khi đó, Milan hạ Bologna nhờ bàn thắng duy nhất ghi trên chấm 11m của Carlos Bacca ở hiệp 2. Trận đấu này chứng kiến cơn mưa thẻ với 11 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ cho Amadou Diawara chỉ sau 12 phút đầu trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.