Hai “ngựa chứng” Balotelli và Ibrahimovic sắp sửa tái hợp ở Brazil

26/04/2020 06:50 GMT+7

Hai ngôi sao “lắm tài nhiều tật” Zlatan Ibrahimovic và Mario Balotelli có thể sẽ lại trở thành đồng đội của nhau nếu gia nhập CLB Vasco de Gama, một đội bóng nổi tiếng ở Brazil.

Theo báo giới Brazil, cổ động viên của CLB Vasco de Gama đang khấp khởi chờ đợi sau khi ông Luiz Roberto Levine Ciano tuyên bố sẽ đưa Balotelli và Ibrahimovic về đội bóng nếu đắc cử vị trí chủ tịch. Ông Levine hiện đang được xem là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế chủ tịch CLB có trụ sở tại Rio de Janeiro.

Balotelli và Ibrahimovic từng là đồng đội ở Inter Milan

CHỤP MÀN HÌNH

Ông Levin đã cam kết ký hợp đồng với tiền đạo huyền thoại người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic (người đang chơi cho AC Milan với hợp đồng cho mượn) và chân sút Mario Balotelli của CLB Brescia, cùng như cầu thủ Sebastian Jovenko (CLB Al Hilal của Ả Rập Saudi) nếu trở thành Chủ tịch CLB Vasco de Gama. Trong đó, ông này còn nhấn mạnh trong một cuộc phỏng vấn với báo chí Ý rằng, Balotelli và Ibrahimovic sẽ là một dự án táo bạo.
“Hiện tại chúng tôi không phải suy nghĩ về những cầu thủ tuyệt vời sẽ đến, chúng tôi sẽ mang đến những cầu thủ tuyệt vời. Nếu chúng tôi có cầu thủ đẳng cấp, đội bóng sẽ có một đội hình mạnh”, ông Levin nói. Báo giới Ý cũng phát hiện Levin đã thiết lập quan hệ đối tác với người đại diện của cầu thủ nổi tiếng, Mino Raiola và doanh nhân người Ý Fabio Cordella.

CLB Vasco de Gama (áo sọc đen) có thể là điểm đến của Balotelli và Ibrahimovic

CHỤP MÀN HÌNH

Trước đây, Balotelli và Ibrahimovic đã cùng thi đấu trong màu áo CLB Inter Milan khi ngôi sao người Thụy Điển khoác áo đội bóng này từ năm 2006 - 2009. Dù đang ở tuổi 38 nhưng Ibrahimovic vẫn có hiệu suất ghi bàn đáng nể nhưng hợp đồng của anh với AC Milan sẽ kết thúc vào tháng 6. Trong khi đó, Balotelli đang phập phù phong độ tại Brescia (đội đang chơi tại Serie A) và khát khao rời đi để tìm cơ hội được trở lại tuyển Ý. Trước đó, cũng như hầu hết các giải bóng đá trên thế giới, các giải hàng đầu Brazil cũng tạm đình chỉ do đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.