Hàng công Liverpool sứt mẻ nghiêm trọng trước trận tái đấu Barcelona

05/05/2019 09:01 GMT+7

Giành chiến thắng 3-2 trên sân Newcastle để tiếp tục cuộc đua vô địch với Manchester City (Man City) nhưng Liverpool cũng phải trả giá bằng chấn thương của Mohamed Salah.

Rạng sáng nay (5.5, giờ VN), Liverpool đã giành chiến thắng 3-2 đầy nhọc nhằn trên sân Newcastle. Virgil Van Dijk là người mở tỷ số cho "Lữ đoàn đỏ" ở phút 13 nhưng chỉ 7 phút sau, Christian Atsu đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Salah nâng tỷ số lên thành 2-1 nhưng sau đó Salomon Rondon một lần nữa gỡ hòa cho đội chủ nhà. Phải đến phút 86, cầu thủ vào thay người Divock Origi mới ghi bàn giúp đội bóng của HLV Klopp giành 3 điểm quan trọng.
Tuy nhiên, trong trận đấu vừa qua, Liverpool cũng phải nhận tổn thất không nhỏ khi tiền đạo chủ lực Salah bị chấn thương và phải rời sân ở phút 73 sau pha va chạm với thủ môn Newcastle là Martin Dubravka. 
Trả lời câu hỏi của phóng viên về tình trạng của Salah sau trận đấu, HLV Klopp cho biết vẫn còn quá sớm để biết tiền đạo người Ai Cập có thể góp mặt trong trận bán kết lượt về Champions League với Barcelona vào tuần tới hay không.
"Theo những gì tôi được biết thì đầu của Salah bị va chạm với phần hông của thủ môn Newcastle. Các bác sĩ đã quyết định rằng anh ấy không thể tiếp tục thi đấu. Anh ấy đã vào phòng thay đồ và xem phần còn lại của trận đấu qua TV. Anh ấy không sao nhưng dĩ nhiên là chúng tôi cần phải thận trọng bởi anh ấy đã bị choáng trong tình huống đó",, Reuters dẫn lời HLV Klopp.
Firmino sẽ vắng mặt trong trận tái đấu Barcelona Reuters
Bên cạnh Salah, HLV Klopp cũng xác nhận rằng Liverpool sẽ không có tiền đạo Roberto Firmino cho trận tái đấu với Barcelona.
"Firmino sẽ không thi đấu vào thứ ba tới và chúng ta sẽ xem anh ấy sẽ tiến triển như thế nào trong phần còn lại của mùa giải", HLV Klopp cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.