Hàng công vô hại, M.U phải đá lại ở FA Cup

Giang Lao
Giang Lao
05/01/2020 08:42 GMT+7

Ở trận hoà 0-0 trước Wolverhampton rạng sáng nay (5.1, giờ VN) trên sân Molineux tại vòng 3 FA Cup, hàng công của CLB Manchester United (M.U) không thực hiện được 1 cú sút trực tiếp nào về phía khung thành đối phương.

Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 1.2015, “Quỷ đỏ” lại rơi vào tình trạng hàng công “vô hại” trong một trận đấu ở giải trong nước. 5 năm trước, trong trận đấu với Southampton tại Premier League, M.U cũng rơi vào tình cảnh tương tự.
Với trận hoà này M.U sẽ phải đá lại với Wolverhampton trên sân Old Trafford thời gian tới, và khiến cả 2 đội đều đối mặt lịch đấu dày đặc.
Trong tháng 1, M.U còn 2 lượt đấu bán kết Cúp Liên đoàn Anh với Man City, trong khi Wolverhampton thêm trận đấu lại này khiến họ càng thêm mệt mỏi sau khi đến nay đã đấu đến 36 trận vì còn dự các trận vòng loại Europa League.
HLV Solskjaer đã tung đội hình khá mạnh cho M.U trên hàng công với sao trẻ Mason Greenwood cùng sự hỗ trợ của Daniel James và Juan Mata. Tuy nhiên, cũng phải đến hiệp 2 từ phút 70 khi có thêm Marcus Rashford vào tăng cường thì sức tấn công của “Quỷ đỏ” mới sắc nét.
Trong đó Rashford bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn khi vừa vào sân, nhưng đáng tiếc cú sút lại trúng người thủ quân Wolverhampton Conor Coady đưa bóng bật xà ngang dội ra. Phía Wolverhampton sau đó cũng đáp trả với cú sút bóng bật xà ngang của Raul Jimenez.

Các cầu thủ M.U tiếp tục có một trận đấu yếu kém nhất ở mặt trận tấn công

AFP

Đây được xem là 2 tình huống đáng xem nhất ở cuộc gặp giữa Wolverhampton và M.U, trong khi phần còn lại đội khách dù chơi lấn lướt đôi chút nhưng không khiến thủ môn John Ruddy (Wolverhampton) phải trổ tài.

Chấn thương và bệnh cúm đã khiến M.U vắng một loạt hảo thủ, nên trận hoà trước Wolverhampton theo HLV Solskjaer là chấp nhận được

AFP

Tuy hoà khá thất vọng, nhưng HLV Solskjaer lại hài lòng khi được đấu lại vì cho rằng Wolverhampton thực sự là đối thủ rất khó nhằn mỗi khi đấu trên sân nhà. Còn HLV Nuno Espirito Santo của Wolverhampton tiếc nuối vì đội nhà bỏ lỡ không ít cơ hội ghi bàn để kết liễu trận đấu khiến phải đấu lại.
Trong khi M.U phải đấu lại thì Man City dễ dàng vào vòng 4 với chiến thắng 4-1 trước đội hạng dưới Port Vale; Leicester City cũng đi tiếp khi thắng Wigan Athletic 2-0. Tương tự là Bournemouth thắng Luton Town 4-0…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.