Hãng hàng không Nga tung vé giá 2.000 đồng cho CĐV đến xem World Cup 2018

26/01/2018 10:15 GMT+7

Hãng hàng không Aeroflot của Nga mở bán vé máy bay giá 5 rúp cho các CĐV của nước chủ nhà bay đến ủng hộ các trận đấu của đội tuyển Nga tại vòng chung kết World Cup 2018 mùa hè này.

“Mức giá CĐV” của Aeroflot (hãng hàng không lớn nhất Nga) cho phép cư dân nước này sở hữu vé bay đến xem trận đấu của đội tuyển chủ nhà chỉ phải trả 5 rúp (tương đương 2.000 đồng) cho vé máy bay 1 chiều nội địa. Như vậy, người hâm mộ bóng đá ở mọi miền của Nga có nhiều cơ hội hơn để bay đến Moscow, St. Petersburg và Samara để xem các trận đấu của đội tuyển Nga ở Bảng A vòng chung kết World Cup 2018, trong đó có trận khai mạc giữa Nga với Ả Rập Xê Út ngày 14.6 trên sân Luzhniki tại thủ đô Moscow cũng như đến bất kỳ thành phố nào mà đội tuyển quốc gia thi đấu khi vào sâu hơn trong giải.
Tấm vé giá rẻ đến không tưởng đầu tiên đã thuộc về một CĐV ở Novosibirsk, người này đặt vé khứ hồi Novosibirsk - Moscow và chỉ phải trả đúng 10 rúp (4.000 VNĐ). Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thông qua đề xuất này trong cuộc họp với Giám đốc điều hành Aeroflot Vitaly Saveliev hồi tháng 12 năm ngoái. Ông Saveliev cho biết công ty muốn "high-five" (tạm hiểu với hàm ý là đập tay ăn mừng) với các CĐV thông qua mức giá cực rẻ nói trên.
CĐV Nga sẽ có nhiều cơ hội để được đến xem đội nhà thi đấu ở World Cup 2018 REUTERS
Ông Saveliev phát biểu trong cuộc họp: “Chúng tôi sẽ không vận chuyển người hâm mộ miễn phí, nhưng chúng tôi sẽ bán với giá 5 rúp. Chúng tôi muốn "high five" với tất cả người hâm mộ bóng đá Nga sẽ đến sân cổ vũ cho đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ vận chuyển tất cả CĐV Nga đến các thành phố diễn ra trận đấu của đội tuyển quốc gia theo lịch bay của hãng. Giá vé một chiều chỉ 5 rúp, đã bao gồm thuế và phụ phí nhiên liệu. Chúng tôi sẽ bắt đầu bán vé từ 3 ngày trước ngày diễn ra các trận đấu”.
Tại lễ trao giải “Oscar của ngành du lịch thế giới 2017” World Travel Awards tổ chức hồi tháng 12 năm ngoái tại Phú Quốc (Việt Nam), Aeroflot đã được bình chọn là Thương hiệu Hàng không hàng đầu Thế giới. Aeroflot cũng là nhà tài trợ chính của CLB Manchester United.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.