Harry Kane có nguy cơ vắng mặt trận đấu với M.U

26/10/2017 14:10 GMT+7

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham khá ngập ngừng khi nói về khả năng ra sân của Harry Kane trong trận đấu cuối tuần này với Manchester United (M.U).

Rạng sáng nay, Tottenham đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh bởi West Ham ngay tại sân nhà. Đáng chú ý là Kane đã không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu, HLV Pochettino đã sử dụng Fernando Llorente để đá thay Kane trên hàng công.
Có thể HLV người Argentina muốn Kane nghỉ ngơi trước thềm trận đấu quan trọng gặp M.U cuối tuần. Nhưng cũng có thông tin cho rằng Kane đang gặp vấn đề thể lực sau trận đấu rất hay trước Liverpool tuần trước.

tin liên quan

HLV Zidane: 'Kane là cầu thủ toàn diện'
HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Harry Kane bên phía Tottenham trước thềm trận đấu giữa hai đội ở bảng H Champions League.
Khi được các phóng viên của beIN Sport hỏi về việc Kane vắng mặt trong trận vừa qua, Pochettino nói: “Chúng ta sẽ sớm biết điều đó thôi. Tôi cần đánh giá thật rõ ràng về đội bóng vì phải xoay tua đội hình. Trong vài ngày tới mọi chuyện sẽ rõ.”
Trước thái độ không rõ ràng của Pochettino, người hâm mộ Tottenham càng có lý do để lo lắng khi chân sút chủ lực của đội bóng vẫn chưa rõ khả năng ra sân trước trận đấu quan trọng. Kane đang hướng tới danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh lần thứ 3 sau mùa giải này.
Kane vừa lập cú đúp giúp Tottenham đè bẹp Liverpool Reuters
Trong trận thắng 4-1 trước Liverpool ở vòng 9, Kane là người mở tỷ số và sau đó là người ấn định chiến thắng cho "Gà trống". Tiền đạo 24 tuổi cũng đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải đấu với 8 pha lập công, Sergio Aguero và Romelu Lukaku bám sát ngay phía sau với 1 bàn ít hơn.
Tottenham và M.U đang cùng có 20 điểm sau 9 vòng đấu, kém đội đầu bảng Manchester City 5 điểm. Trận đấu cuối tuần này là cơ hội để một trong hai đội vươn lên vị trí thứ hai và tiếp tục bám đuổi Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.