Harry Kane lập hattrick, tuyển Anh đè bẹp Bulgaria

08/09/2019 07:10 GMT+7

Harry Kane đã thi đấu chói sáng khi ghi 3 bàn góp phần giúp tuyển Anh có chiến thắng đậm 4-0 trước Bulgaria ở bảng A vòng loại EURO 2020.

Trong loạt trận vòng loại EURO 2020 diễn ra rạng sáng nay (8.9, giờ VN), tuyển Anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng đậm trước Bulgaria ở trận đấu tại bảng A. Với chiếc băng đội trưởng, tiền đạo Harry Kane đã không gây thất vọng khi có 1 hattrick và 1 đường chuyền thành bàn.
Bulgaria có gây đôi chút khó khăn cho tuyển Anh trong khoảng thời gian đầu trận nhưng các học trò của HLV Gareth Southgate đã tự điều chỉnh được thế trận và sau đó thì hoàn toàn nắm thế chủ động.
Kane mở tỷ số cho tuyển Anh ở phút 24 với sự trợ giúp từ Sterling. Đây là trận đấu mà hàng công của "Tam sư" hoạt động rất tốt khi Marcus Rashford là người mang về quả phạt đền ở phút 50 để tiền đạo đội trưởng nhân đôi cách biệt từ chấm phạt đền.

Mount (trái) đã có trận đấu đầu tiên cho tuyển Anh

Reuters

Sau đó, Kane trở thành người kiến tạo giúp Sterling ghi tên mình lên bảng tỷ số. Với việc đã cầm chắc 3 điểm trong tay, HLV Southgate đã cho tiền vệ trẻ của Chelsea là Mason Mount có cơ hội lần đầu khoác áo tuyển Anh. Bên cạnh đó, một tài năng trẻ khác là Jadon Sancho cũng được tạo điều kiện thi đấu.
Tuy nhiên, đây là ngày của Kane khi anh mang về quả phạt đền thứ 2 và đích thân thực hiện thành công, ấn định chiến thắng cho tuyển Anh ở phút 73.
Với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, tuyển Anh tiếp tục đứng đầu bảng A vòng loại EURO 2020, hơn 1 điểm so với Kosovo, đội đã thi đấu 4 trận. Một chiến thắng trước đối thủ này trong trận đấu vào tuần tới sẽ giúp cho thầy trò HLV Southgate tiến rất gần đến việc góp mặt ở vòng chung kết giải vô địch bóng đá châu Âu diễn ra vào năm sau.
Kết quả các trận vòng loại EURO 2020:
Bảng A:
Anh 4 - 0 Bulgaria
Kosovo 2 - 1 CH Czech
Bảng B:
Lithuania 0 - 3 Ukraine
Serbia 2 - 4 Bồ Đào Nha
Bảng H:
Iceland 3 - 0 Moldova
Thổ Nhĩ Kỳ 1 - 0 Andorra
Pháp 4 - 1 Albania
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.