Harry Kane thông báo tin mừng cho tuyển Anh

08/11/2016 08:05 GMT+7

Harry Kane, cầu thủ hiện thuộc biên chế Tottenham đã tái phái chấn thương trong trận derby thành London gặp Arsenal. Nhưng rất may, vấn đề trên không thực sự đáng ngại khi tập trung cùng tuyển Anh.

Sau khi ghi bàn thắng gỡ hòa trong trận đấu gặp “Pháo thủ”, Kane đã nhanh chóng lên đường hội quân cùng tuyển Anh để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới. Trái với những lo lắng từ người hâm mộ, “Chiếc giày vàng” Premier League mùa giải trước khẳng định anh đang có thể lực tốt để tham gia các trận đấu tới cùng “Tam sư”.
“Tôi chắc chắn rằng mình đã hoàn toàn khỏe mạnh và có thể ra sân cho các trận đấu tới. Tôi đã có thời gian 7 tuần đề nghỉ ngơi. Các cơ bắp của tôi đã không được nghỉ ngơi như thế trong khoảng thời gian rất dài và giờ tôi cảm thấy mọi thứ là rất tốt.
Tôi không bao giờ muốn mình bị thương để phải ngồi ngoài trận đấu. Nhưng khi không may gặp chấn thương, tôi phải luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp. Điều đó là có ích cho tôi trong việc điều trị chấn thương”, Kane nói trên Daily Mail.
Kane vừa ghi bàn thắng thứ 3 kể từ đầu mùa giải cho đến nay Reuters
Tiền đạo người Anh dính chấn thương dây chằng mắt cá chân trong trận Tottenham gặp Sunderland vào giữa tháng 9. Với chấn thương này, Kane đã buộc phải nghỉ ngơi để điều trị chấn thương. Đây là lần nghỉ ngơi đầu tiên của cầu thủ 23 tuổi kể từ khi anh gia nhập Tottenham vào 2 năm trước. Hiện tại, chấn thương của Kane đã hoàn toàn hồi phục.
Đây là tin vui đối với Gareth Southgate trước hai trận đấu gặp Scotland ở vòng loại World Cup 2018 và trận giao hữu gặp Tây Ban Nha. Dù Kane đã có phong độ không thực sự tốt kể từ mùa giải mới nhưng tiền đạo sinh năm 1993 vẫn giữ một vai trò quan trọng trong đội hình tuyển Anh. Cùng với Kane, Marcus Rashford, Jesse Lingard và những cầu thủ khác đã hội quân cùng “Tam sư”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.