Harry Kane: 'Tottenham bỗng dưng nhỏ bé trong những trận đấu lớn'

25/04/2017 08:45 GMT+7

Sau thất bại 2-4 trước Chelsea tại bán kết FA Cup vừa qua, tiền đạo Harry Kane đã ngao ngán nhận định Tottenham luôn trở nên nhỏ bé trong những trận đấu quan trọng của mùa giải.

Dưới triều đại HLV Mauricio Pochettino, trong 3 năm qua, Tottenham luôn là một đội bóng mạnh và thường xuyên kết thúc mùa giải ở nhóm đầu bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, kể từ khi vô địch Cúp Liên đoàn Anh năm 2008 đến nay, Tottenham vẫn luôn là kẻ trắng tay.
Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân White Hart Lane đã tạo nên cơn khát danh hiệu kéo dài 56 năm (lần vô địch gần đây nhất ở năm 1961). Trận thua tại Wembley cuối tuần qua đã là lần thứ 7 họ bị đánh bại ở một trận bán kết Cúp FA tính từ năm 1991.
Phát biểu trên tờ Mirror sau thất bại cay đắng trước Chelsea, tiền đạo Harry Kane cho biết: “Chúng tôi đã có những trận đấu tuyệt vời tại giải Ngoại hạng Anh và vẫn còn cơ hội cạnh tranh chiếc cúp bạc với Chelsea. Tuy vậy khi ở những trận đấu lớn, mang tính chất sống còn của mùa giải thì chúng tôi lại tỏ ra quá bé nhỏ và thiếu kinh nghiệm. Điều chúng tôi cần là những cầu thủ đủ bản lĩnh để giải quyết trận đấu và giải cứu đội nhà trong những hoàn cảnh khó khăn như ở trận bán kết cuối tuần qua. Tôi rất buồn và tiếc khi toàn đội dường như đánh mất chính mình ở 15 phút cuối trận và để Chelsea ghi 2 bàn thắng quan trọng, kết liễu trận đấu.
Trước mắt, chúng tôi sẽ tạm quên thất bại này và sẽ giành tất cả sự tâm trung cho chuyến làm khách với Crystal Palace vào giữa tuần để tiếp tục nuôi hy vọng soán ngôi Chelsea. 4 điểm không phải là khoảng cách quá lớn và chúng tôi mình hoàn toàn có thể thành công nếu tập trung chiến đấu ở 6 trận đấu còn lại của mùa giải”.
Kane không thể giúp Tottenham vượt qua Chelsea AFP
Harry Kane hiện đang là cầu thủ ghi bàn nhiều cho Tottenham ở mùa giải năm nay khi đã đóng góp tổng cộng 26 bàn thắng trên mọi mặt trận và đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 20 bàn.
Vào lúc 2 giờ ngày 27.4 tới, Tottenham sẽ có chuyến làm khách đến sân Crystal Palace. Đội bóng do HLV Pochettino dẫn dắt cần có chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch với Chelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.