Hậu vệ Arsenal thách đấu 'Tia chớp' Usain Bolt

16/09/2016 12:00 GMT+7

Hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal cho biết anh đang chờ đợi một cuộc điện thoại từ ngôi sao điền kinh Usain Bolt để hai bên có thể thi thố tốc độ.

Từ khi đến Arsenal vào năm 2011, Bellerin đã được biết đến như một cầu thủ có tốc độ rất tốt. Anh đã giành được vị trí chính thức trong đội hình chính của HLV Arsene Wenger nhờ vào khả năng lên công về thủ toàn diện.
Theo Sport Mail, vào năm ngoái, cầu thủ người Tây Ban Nha đã phá kỷ lục chạy cự ly 40m tại Arsenal của Theo Walcott. Trước đó, tiền vệ người Anh là người chạy nhanh nhất Arsenal. Anh vượt qua kỷ lục 4 giây 82 do huyền thoại Thierry Henry nắm giữ vào năm 2009 khi chỉ mất 4 giây 42 để vượt qua cự ly 40m.
Với việc vượt qua Walcott, Bellerin được tin rằng có thể đánh bại người chạy nhanh nhất thế giới hiện nay là Usain Bolt. "Tia chớp" người Jamaica vừa kết thúc một kỳ Olympic rất thành công khi lần thứ 3 giành trọn 3 huy chương vàng ở các nội dung mà anh đăng ký thi đấu, bao gồm 100m, 200m và 4x100m.
"Tôi đang chờ một cuộc điện thoại từ Jamaica. Tôi đã thách đấu Usain Bolt trước đây và anh ấy nói có thể sẽ thi đấu với tôi sau khi Olympic Rio kết thúc. Giờ đây, tôi đang chờ và có lẽ việc nhắc nhở anh ấy một chút là điều cần thiết", Sport Mail dẫn lời Bellerin.
Bolt là người chạy nhanh nhất thế giới hiện nay AFP
Sport Mail cũng cho biết khi lập kỷ lục thế giới 9 giây 58 ở cự ly 100m, thành tích của Bolt ở 40m chỉ là 4 giây 64. Điều đó cũng có nghĩa là Bellerin hoàn toàn có thể đánh bại "Tia chớp".
Bellerin cũng tiết lộ rằng Arsenal đang sở hữu những cầu thủ có tốc độ tốt. Ngoài anh và Walcott thì Alex Oxlade-Chamberlain cũng sở hữu tốc độ tốt không kém.
"Chúng tôi là một đội bóng tốc độ. Đó là một điều rất hữu ích trong bóng đá hiện đại. Oxlade-Chamberlain luôn nói rằng anh ấy muốn chạy thi với tôi và Walcott nhưng cuộc đua đó vẫn chưa diễn ra được", Bellerin cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.