Hậu vệ Chile nói cha Cavani xứng đáng ngồi tù 20 năm

29/06/2015 07:35 GMT+7

(TNO) Không chỉ có hành động khiêu khích, hậu vệ tuyển Chile Gonzalo Jara còn động chạm đến cha của tiền đạo Edinson Cavani bên phía Uruguay.

(TNO) Không chỉ có hành động khiêu khích, hậu vệ tuyển Chile Gonzalo Jara còn động chạm đến cha của tiền đạo Edinson Cavani bên phía Uruguay.
Jara đã khiêu khích Cavani rồi sau đó ăn vạ - Ảnh: AFP
Theo tiết lộ của trợ lý HLV tuyển Uruguay Mario Rebollo, Jara đã có những lời lẽ không hay nhắm về phía Cavani khi hai cầu thủ này va chạm trong trận tứ kết 1 của Copa America 2015. Theo đó, bên cạnh việc dùng tay chọc vào mông của Cavani, hậu vệ Chile còn nói rằng cha tiền đạo đang khoác áo PSG sẽ phải ngồi tù 20 năm.
Như đã biết, cha của Cavani đang bị tạm giam vì lái xe gây tai nạn chết người ngay trong lúc con trai đang dự Copa America. Có lẽ câu nói này của Jara đã khiến Cavani không thể giữ bình tĩnh. Anh đã vung tay lên và khẽ chạm vào mặt kẻ khiêu khích. Ngay lập tức Jara ngã xuống và ôm mặt.
Trọng tài đã bị mắc lừa trong tình huống này - Ảnh: Reuters
Trọng tài Sandro Ricci đã bị mắc lừa trong tình huống này và rút chiếc thẻ vàng thứ 2 dành cho Cavani, đồng nghĩa với việc tiền đạo này phải rời sân. Nhờ đó, Chile đã gia tăng sức ép và giành chiến thắng nhờ pha lập công của Mauricio Isla.
Vào hôm qua (28.6), Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đã chính thức ra quyết định cấm thi đấu 3 trận đối với Jara đồng thời anh này phải nộp phạt 7.500 USD.
Với việc Copa America chỉ còn 2 trận đấu nữa, Jara sẽ không thể góp mặt trong các trận còn lại cũng như trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2018 của khu vực Nam Mỹ.
Vào sáng mai (lúc 6 giờ 30 ngày 30.6, giờ VN) Chile sẽ thi đấu trận bán kết 1 gặp Peru. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Argentina và Paraguay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.