Hậu vệ của Dortmund trở lại La Liga

31/01/2018 08:47 GMT+7

Hậu vệ Marc Bartra đang trên đường trở về quê hương khoác áo Real Betis theo bản hợp đồng cho mượn.

Marc Bartra dưới thời tân huấn luyện viên Peter Stoger chỉ đứng thứ 5 sau Sokratis, Omer Toprak, Manuel Akanji và Dan-Axel Zagadou. Thậm chí, trung vệ 27 tuổi này không được ngồi dự bị trong cả tháng 1 vừa qua. Và tất nhiên, Borussia Dortmund đưa Bartra vào danh sách chuyển nhượng ngay sau khi mua hậu vệ trẻ Akanji từ Basel.
Không còn cách nào khác, Bartra quyết định quay trở lại Tây Ban Nha với hy vọng việc chơi bóng thường xuyên cùng Real Betis sẽ giúp anh giữ chỗ trong đội hình tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2018. Theo báo chí Tây Ban Nha, cựu hậu vệ của Barcelona sẽ được Real Betis mượn cho đến cuối mùa giải này. Sau đó nếu muốn, đội bóng cùng thành phố với câu lạc bộ Sevilla được quyền mua Bartra với bản hợp đồng có thời hạn bốn năm.
Bartra quyết định trở vể quê hương khi không còn được trọng dụng AFP
Marc Bartra đến Borussia Dortmund vào năm 2016 và ngay lập tức trở thành một trong những hậu vệ hay nhất của câu lạc bộ dưới thời Thomas Tuchel. Tuy nhiên, mọi thứ dường như không còn như trước đối với tuyển thủ Tây Ban Nha sau khi anh bị thương trong vụ chiếc xe buýt của Dortmund bị đánh bom trên đường đến sân nhà Signal Iduna Park để đá trận tứ kết lượt đi với Monaco vào tháng tư năm ngoái. Tai nạn đó khiến cánh tay Bartra dính nhiều mảnh bom và anh miêu tả đó là "15 phút dài nhất và khó khăn nhất trong cuộc đời". 
Bartra hy vọng làm lại sự nghiệp của mình ở Tây Ban Nha với Betis. Real Betis hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng La Liga với lối chơi khó chịu. Bartra đã trở lại Tây Ban Nha để kiểm tra y tế vào hôm qua (theo giờ địa phương).
Như vậy, Bartra sẽ trở thành cầu thủ thứ ba của Borussia Dortmund ra đi trong tháng 1.2018 sau Neven Subotic (đến Saint-Etienne, Pháp) và Pierre Emerick Aubameyang (trên đường đến Arsenal).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.