Hậu vệ của M.U bị Serie A từ chối

02/02/2018 15:05 GMT+7

Giám đốc thể thao Monchi cho biết AS Roma đã từ chối ký hợp đồng với Daley Blind của Manchester United (M.U).

Blind mùa này mới chỉ ra sân trong đội hình chính thức của Manchester United vỏn vẹn ba trận đấu. Sau khi AS Roma bán hậu vệ Emerson Palmieri cho Chelsea, hậu vệ người Hà Lan đã liên hệ và ngỏ ý muốn được đầu quân cho AS Roma.
Blind chưa tìm được nơi để thi đấu thường xuyên AFP
Theo Giám đốc thể thao của AS Roma Monchi, Blind không muốn bỏ lỡ cơ hội chơi tại đấu trường Champions League nên đề nghị được chơi cho đội bóng đang đứng trong tốp đầu của Serie A.
"Chúng tôi bắt đầu nghe những thông tin sau khi Emerson sắp rời khỏi AS Roma. Blind là một trong số nhiều cái tên, chúng tôi đánh giá cao anh ấy. Tuy nhiên Blind không phải là một cầu thủ phù hợp với đội hình của Roma, hoàn toàn không phải vì lý do tài chính", ông Monchi cho biết.
Manchester United ký hợp đồng với Daley Blind vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng năm 2014 từ Ajax Amsterdam với giá 13,8 triệu bảng. Dù vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm nhưng cầu thủ người Hà Lan lại được sắp xếp đá với hành lang trái và điều đó khiến anh có nhiều trận đấu thảm họa, làm buồn lòng người hâm mộ "Quỷ đỏ". Blind cũng từng liên hệ với Inter Milan nhưng đội bóng này cũng từ chối mua anh ngay trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1.2018 mở cửa.
Ngoài ra, ông Monchi cũng nhấn mạnh rằng không có việc thủ môn Alisson rời khỏi AS Roma. Trước tin đồn Liverpool muốn mua Alisson, Monchi cho biết: "Liệu Alisson có bất kỳ lời đề nghị nào không? Còn quá sớm để nói về tương lai. Ngày hôm nay, khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, không có ai ra đi hay ở lại nữa cả. Hãy bắt đầu nói về chuyên môn sẽ hữu ích hơn cho tất cả mọi người".
AS Roma hiện đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, ít hơn 16 điểm so đội đầu bảng Napoli và 3 điểm so với nhóm giành vé dự Champions League mùa sau, thành tích bết bát của họ đến từ sáu trận không biết mùi chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.