Hậu vệ lập công, Real thắng trận giao hữu cuối cùng

19/08/2015 10:09 GMT+7

(TNO) Các pha ghi bàn của Nacho và Marcelo đã giúp Real Madrid đánh bại Galatasaray với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (19.8, giờ VN) để giành chiếc Cúp Santiago Bernabeu.

(TNO) Các pha ghi bàn của Nacho và Marcelo đã giúp Real Madrid đánh bại Galatasaray với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (19.8, giờ VN) để giành chiếc Cúp Santiago Bernabeu.

Bale (trái) thi đấu không thành công ở vị trí số 10 - Ảnh: AFP
Cuộc đối đầu với Galatasaray chính là trận giao hữu cuối cùng của Real Madrid trước thềm mùa giải mới. HLV Rafael Benitez đã tranh thủ cơ hội để tiếp tục thử nghiệm đội hình trước khi cùng các học trò hành quân đến sân của đội mới lên hạng Sporting Gijon.
Ở trận đấu vừa qua, HLV Benitez đã bố trí Gareth Bale chơi ở vị trí hộ công ngay phía sau tiền đạo duy nhất là Jese Rodriguez. Tuy nhiên, thử nghiệm này tiếp tục không thành công khi cầu thủ đắt giá nhất thế giới có một trận đấu mờ nhạt và phải rời khỏi sân ở phút 85.
Cristiano Ronaldo đã trở lại thi đấu sau khi vắng mặt ở 2 trận gần đây vì chấn thương. Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội.
Nacho ăn mừng sau khi mở tỷ số - Ảnh: Reuters
Trong khi những ngôi sao sáng nhất không tỏa sáng thì các hậu vệ của Real Madrid đã lên tiếng. Phút 17, Nacho có mặt đúng lúc, đúng chỗ để dứt điểm trong tình huống đá phạt góc do Luka Modric thực hiện.
Khi hiệp 2 bắt đầu được 8 phút, một cựu cầu thủ của Real Madrid là Wesley Sneijder đã ghi bàn giúp Galatasaray gỡ hòa 1-1 bằng một cú sút xa đầy uy lực.
Sneijder (trái) sút tung lưới đội bóng cũ - Ảnh: AFP
Đến phút 81, khi nhiều người đã nghĩ đến một kết quả hòa thì Marcelo tỏa sáng. Hậu vệ người Brazil đi bóng xâm nhập vùng cấm địa đối phương như chỗ không người rồi tung ra một cú sút hiểm hóc đánh bại thủ môn Fernando Muslera.
Marcelo (giữa) giúp Real giành chiến thắng - Ảnh: AFP
Chiến thắng nhọc nhằn này cho thấy HLV Benitez vẫn còn nhiều việc phải làm để có thể giúp Real Madrid thành công sau một mùa giải trắng tay. Cựu HLV Liverpool và Chelsea vừa có thêm 1 sự lựa chọn ở tuyến giữa khi đội bóng Hoàng gia đã mang về tiền vệ Mateo Kovacic từ Inter Milan với giá chuyển nhượng 30 triệu euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.