Hậu vệ M.U hại đồng đội trong buổi tập của tuyển Anh

22/03/2017 07:38 GMT+7

Chris Smalling đã khiến đồng đội ở Manchester United (M.U) là Phil Jones đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết mùa sau khi làm anh này bị chấn thương nặng trong buổi tập của tuyển Anh.

Theo Sport Mail, Jones đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này sau khi bị đồng đội giẫm vào chân, làm anh bị gãy ngón chân trong buổi tập của tuyển Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Đức. 
Với chấn thương mới bị, Jones đã không thể dự trận giao hữu giữa tuyển Đức và Anh diễn ra tại Dortmund vào rạng sáng mai. Anh đã rời khỏi tuyển Anh để trở lại Manchester dưỡng thương.

tin liên quan

Tuyển Anh: Nhìn Defoe, Rooney có thấy xấu hổ
Ở tuổi 34, tiền đạo Jermain Defoe vẫn được gọi lên tuyển Anh. Đó là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của cầu thủ này. Nhưng từ trường hợp của Defoe, Wayne Rooney, người trẻ hơn vài tuổi, hẳn phải suy nghĩ.
"Đó chỉ là một pha vào bóng bình thường. Thật không may cho Jones khi anh ấy đã thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây. Anh ấy đã từng trải qua những thời điểm khó khăn trong sự nghiệp cũng vì chấn thương. Hy vọng chấn thương đó không quá nặng", Sport Mail dẫn lời HLV Gareth Southgate, người đã được Liên đoàn bóng đá Anh chính thức bổ nhiệm làm người dẫn dắt tuyển Anh.
HLV Southgate tiếc khi Jones không thể thi đấu cho tuyển Anh AFP
Trong khi đó, HLV Jose Mourinho của M.U chắc chắn chẳng vui vẻ gì khi có thêm một cầu thủ của M.U gặp chấn thương. Trong thời gian gần đây, Jones đã thi đấu tốt, góp phần giúp M.U giành quyền vào tứ kết Europa League và leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.
Trong tháng 4 tới, M.U sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc khi phải chơi 9 trận. Nếu Jones không thể góp mặt trong phần còn lại của mùa giải thì đó sẽ là một tổn thất lớn cho đội chủ sân Old Trafford.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.