Hậu vệ Spahic bị cấm thi đấu 3 tháng vì đánh người

24/04/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Cựu đội trưởng của Bayer Leverkusen đã bị Hiệp hội bóng đá Đức cấm thi đấu 3 tháng do tấn công một nhân viên trong ban quản lý CLB.

(TNO) Cựu đội trưởng của Bayer Leverkusen đã bị Hiệp hội bóng đá Đức cấm thi đấu 3 tháng do tấn công một nhân viên trong ban quản lý CLB.
Cá tính mạnh của Spahic khiến anh gặp rắc rối ở CLB - Ảnh: AFP
Hợp đồng giữa Spahic với Leverkusen bị chấm dứt ngay sau khi cảnh quay anh tấn công một nhân viên trong ban quản lý tại sân BayArena được gửi lên ban lãnh đạo câu lạc bộ. Đó là trận tứ kết Cúp quốc gia Đức diễn ra ngày 9.4, nơi Leverkusen thất bại trên sân nhà trước Bayern Munich sau loạt đá luân lưu 11m may rủi. 
Hậu vệ 34 tuổi sau khi đã chấp hành quyết định của câu lạc bộ giờ phải nhận một lệnh cấm thi đấu cho đến ngày 12.7 từ Hiệp hội bóng đá Đức thông qua một thông báo trên trang web của họ.
Cầu thủ người Bosnia & Herzegovina cũng sẽ phải nộp phạt 20.000 euro cho hành vi của mình nhưng anh vẫn có thể tiếp tục sự nghiệp của mình vào đầu mùa giải tới.
"Tôi hy vọng Spahic có thể thi đấu bình thường ở một nơi khác vào đầu mùa giải tới", Giám đốc thể thao của Leverkusen Rudi Voller nói với báo thể thao Bild (Đức).
Khả năng anh trở lại Leverkusen rất thấp nhưng hiện đang có một câu lạc bộ lớn ở Thổ Nhĩ Kỳ đang quan tâm đến Spahic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.