Hậu vệ vô hiệu hóa tiền đạo đối phương bằng… chích kim vào lưng

15/06/2017 19:52 GMT+7

Một hậu vệ người Argentina vừa gây phẫn nộ trong làng bóng đá thế giới, sau khi khoe khoang với truyền thông về trò bẩn sử dụng kim để chích tiền đạo đối phương trong một trận đấu ở cúp quốc gia.

Theo BBC, sau trận đấu vòng 1 Cúp Quốc gia Argentina cuối tuần trước, hậu vệ Federico Allende của CLB Pacífico (thuộc giải hạng 3 Argentina) khiến dư luận bóng đá trong nước sửng sốt khi tiết lộ rằng, anh đã sử dụng chiêu trò “thông minh” lạ đời để giúp đội nhà thắng CLB Estudiantes với tỷ số 3-2. Thổ lộ với Đài truyền thanh Vorterix sau khi trở về nhà, Allende khoe rằng đã giấu 2 cây kim trong miếng bảo hộ chân và sau đó rút ra chích vào lưng tiền đạo đối phương.
“Tâm sự” của hậu vệ trên được đăng tải khi CLB Pacífico được người hâm mộ nhà chào đón như những người hùng khi trở về Buenos Aires sau chiến thắng bất ngờ hôm 11.6 trước Estudiantes, đội đang chơi ở giải đấu hàng đầu Argentina. Vì vậy, sự chia sẻ hân hoan nửa thật nửa đùa của hậu vệ bỗng trở thành đề tài “nóng” trên truyền thông trong nước.
“Chúng tôi biết rằng phải chơi bẩn với họ (Estudiantes) và tôi đã xuyên thủng Estudiantes bằng kim. Họ sẽ bực mình nếu chúng tôi câu giờ hoặc sử dụng những chiêu trò bẩn. Bóng đá là vậy. Đó là cách chơi bóng đá của người thông minh”, Allende thổ lộ trong cuộc phỏng vấn với Vorterix. Thậm chí, Allende còn tự hào khoe đã dùng kim để khống chế thành công tiền đạo Juan Otero của CLB Estudiantes, rằng: “Tôi đã hoàn toàn vô hiệu hóa Otero, anh ta phải rất ghét tôi”.
Tiền đạo Juan Otero (thứ 2 từ trái sang) của CLB Estudiantes là người mà hậu vệ Allende cho rằng bị anh vô hiệu hóa bằng kim chích AFP
Theo tờ Clarín, phát biểu của Allende lập tức nhận được sự phẫn nộ và chỉ trích kịch liệt từ người hâm mộ bóng đá. Trong đó, Chủ tịch CLB Pacifico, Hector Moncada “thề” sẽ sa thải Allende với tuyên bố: “Chúng tôi đã bị ảnh hưởng nặng nề và mọi hoạt động của đội bóng trở nên tồi tệ. Tôi sẽ sa thải anh ta khỏi đội bóng”. Vì vậy, trước áp lực quá lớn từ dư luận, hậu vệ của Pacifico đã phải lên tiếng xin lỗi và cho rằng chỉ nói đùa.
Thế nhưng, việc nói đùa của Allende vẫn đang bị hoài nghi là sự thật bởi trong một phát biểu mình, chân sút người Colombia là Otero khẳng định anh bị Allende chích kim nhiều lần trong suốt trận đấu nên liên tục phàn nàn với trọng tài.
“Anh ta đã làm 4 lần (chích kim). Tôi buộc phải di chuyển vị trí liên tục bởi nếu dừng lại sẽ bị chích vào lưng. Tôi đã nói với trọng tài nhưng ông không tin tôi. Tôi cũng đã nói với HLV của đội nhưng ông ấy chỉ mỉm cười và còn dùng tay chích vào lưng tôi”, Otero nói.

tin liên quan

Võ sĩ bị khán giả… đấm vỡ quai hàm trên sàn đấu

Sàn đấu kick-boxing vừa xảy ra một sự cảnh tượng đáng sợ và hy hữu, sau khi một võ sĩ đã bị nhiều khán giả nhảy lên sàn đấu đấm đá túi bụi chỉ vì hạ knock out đối thủ quá tàn bạo và "xấu xí". 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.