Hãy phá bóng ra đường biên ngang khi gặp Bayern

22/11/2014 10:00 GMT+7

(TNO) Bộ phận thống kê của giải đấu hàng đầu nước Đức Bundesliga đã tìm ra được một lỗ hổng trên hàng công của Bayern Munich: Những quả phạt góc.

(TNO) Bộ phận thống kê của giải đấu hàng đầu nước Đức Bundesliga đã tìm ra được một lỗ hổng trên hàng công của Bayern Munich: Những quả phạt góc.

>> Premier League giàu tiền bạc, Bundesliga giàu tình yêu
>> 5 bản hợp đồng thú vị nhất mùa hè của Bundesliga
>> Giá vé xem Bundesliga đang tăng cao
>> Robben: Bayern Munich không vô đối

 
Bayern ghi 27 bàn tại Bundesliga nhưng chưa từng tận dung cơ hội từ phạt góc - Ảnh: Reuters

Bayern Munich là câu lạc bộ hàng đầu của giải đấu nước Đức. Họ ghi được nhiều bàn thắng nhất, nhận ít bàn thua nhất ở Bundesliga và tiếp tục là thách thức lớn nhất đối với Real Madrid trong việc bảo vệ vương miện Champions League mùa này.

Thế nhưng tại giải đấu trong nước, người ta đã tìm ra được một lỗ hổng trong các cách ghi bàn của Bayern Munich, đó là những quả phạt góc.

Các học trò của huấn luyện viên Pep Guardiola đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 4 điểm cách biệt so với Wolfsburg. Bayern Munich được hưởng đến 91 quả phạt góc, một con số quá nhiều so với bất cứ câu lạc bộ nào, nhưng họ lại không thể ghi bàn từ những pha đá phạt góc này. Thật khó tin, nhưng đó là sự thật!

 
Hiếm CLB nào hưởng đến 91 quả phạt góc mà không ghi nổi bàn thắng từ đó

Điều này hoàn toàn trái ngược với đội bóng đang đứng thứ 2 Wolfsburg, "Bầy sói" tự hào là những người tận dụng tốt nhất cơ hội từ những quả phạt góc mà sát thủ người Đan Mạch Nicklas Bendtner đã ghi đến 4 bàn từ 59 quả phạt góc đó.

Ngoài Bayern Munich ra, còn có 8 câu lạc bộ khác cũng "không biết làm gì" với những quả phạt góc tại Bundesliga.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.