Hazard bênh vực Carrasco: 'Thà thi đấu ở Trung Quốc còn hơn ngồi dự bị ở La Liga'

07/03/2018 11:45 GMT+7

Tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng bênh vực đồng đội ở tuyển Bỉ Yannick Carrasco, người vừa rời Atletico Madrid đến Trung Quốc chơi bóng. p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 15.0px 0.0px; line-height: 17.4px; font: 15.0px Times; -webkit-text-stroke: #000000} span.s1 {font-kerning: none}

Kể từ khi rời Atletico Madrid để đến chơi tại Dalian Yifang vào cuối tháng 2, Yannick Carrasco đã phải chịu những lời đàm tiếu về phong độ của mình và cả những lời chế giễu về quyết định của anh khi rời bỏ bóng đá Châu Âu để đến chơi bóng cho những người Trung Quốc.


Carrasco đã nói chuyện với Eden Hazard, người đội trưởng ở đội tuyển Bỉ của mình và Hazard đã bảo vệ người đồng đội trên tờ "La Dernière Heure" : "Tôi không ở trong đầu của Yannick nhưng tôi biết rằng anh ấy mong muốn rời bỏ Atletico Madrid, có thể anh ấy chỉ có mỗi một đề nghị từ Trung Quốc để ra đi. Việc ở lại đến cuối mùa tại Atletico, anh ta sẽ có thể không được thi đấu một phút nào. Tại Trung Quốc, chắn chắn anh ta sẽ thi đấu rất nhiều. Thẳng thắn mà nói, rõ ràng là việc ra sân thi đấu ở Trung Quốc còn tốt hơn nhiều so với việc ngồi trên băng ghế dự bị tại Liga". 
Carrasco sang Trung Quốc thi đấu để giữ vị trí trong tuyển Bỉ AFP

Với giọng điệu bình thản, Hazard tiếp tục: "Lựa chọn này thoạt nhìn có vẻ kì lạ, nhưng Yannick có những lí do riêng của mình, tôi chắc chắn như vậy. Tôi không có bất kì vấn đề gì với những thành viên của tuyển Bỉ đã sang Trung Quốc. Axel (Witsel) đã chơi ở đó nhiều tháng và anh ta luôn giữ được phong độ đỉnh cao khi trở về chơi bóng cùng chúng tôi. Tôi nghĩ điều tương tự sẽ xảy ra với Yannick.
Từ đây đến World Cup sẽ chỉ còn 3 tháng, bạn sẽ không thể đánh mất đi đẳng cấp của mình chỉ trong khoảng thời gian ngắn như thế. Thế nên, tôi nghĩ không hề có bất cứ vấn đề gì với việc chuyển nhượng của Yannick. Chúng tôi sẽ đến với World Cup để đi thật sâu tại giải và kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua sẽ không thể nào thay đổi được kế hoạch của chúng tôi".
Cuộc phiêu lưu đã bắt đầu với dấu chấm hỏi đối với Carrasco, người đã có mặt trong cả 90 phút trong thất bại 8-0 của Dalian Yifang trước đối thủ Shanghai SIPG ở lượt đấu đầu tiên giải Super League của Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.