Hazard có thể là khởi đầu cho 'dải ngân hà' mới của Real Madrid

28/03/2017 07:16 GMT+7

Real Madrid đang chuẩn bị cho một cuộc thay máu đội hình trong mùa hè tới với khởi đầu là việc mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea với giá kỷ lục.

Theo Marca, Real Madrid đang lên kế hoạch cải tổ đội hình và mục tiêu hàng đầu mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm đến là Hazard. Tiền vệ người Bỉ đang trải qua một mùa giải thành công cùng Chelsea khi ghi 11 bàn, có pha kiến tạo, góp phần giúp "The Blues" xây chắc ngôi đầu Premier League.
Marca cho biết Real Madrid sẵn sàng "phá két" để giành chữ ký của Hazard. Như vậy, kỷ lục chuyển nhượng thuộc về Paul Pogba (89 triệu bảng) rất có thể bị phá vỡ và không chừng, cột mốc 100 triệu bảng cũng có thể bị vượt qua. Việc Hazard đang học tiếng Tây Ban Nha trong thời gian qua càng làm cho những lời đồn đoán càng trở nên có căn cứ.
HLV Zidane vốn là một fan hâm mộ Hazard và ông rất muốn có cầu thủ này trong đội hình. Cầu thủ 26 tuổi được cho là ngôi sao đầu tiên trong "dải ngân hà" mới mà chủ tịch Real Madrid Florentino Perez dự định sẽ mang về sân Bernabeu.
Trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây, Real Madrid không có nhiều hoạt động đáng kể nhưng mùa hè này sẽ khác. Bởi Marca cho rằng chủ tịch Perez đã nhận ra rằng đội hình của đội bóng Hoàng gia đang dần già đi. Để tiếp tục có thể chinh phục những danh hiệu vô địch, Real cần những ngôi sao mới, trẻ trung hơn.
Morata có thể sẽ sang Chelsea như một phần của bản hợp đồng mua Hazard AFP
Việc chiêu mộ Hazard không phải là một điều dễ dàng bởi anh đang đóng vai trò rất quan trọng tại Chelsea. Real Madrid cũng đã chuẩn bị các phương án nhằm thuyết phục đội chủ sân Stamford Bridge. Theo đó, đội bóng Hoàng gia sẽ để James Rodriguez và Alvaro Morata sang Chelsea. Đây là một phương án được đánh giá là có tính khả thi bởi Rodriguez và Morata là những cầu thủ chất lượng cao. 
Bên cạnh Hazard thì Real Madrid còn đang "ngắm nghía" thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea. Anh cùng với David De Gea của M.U là những người có thể sẽ trấn giữ khung thành ở Bernabeu ở mùa tới thay cho Keylor Navas, người đã bắt đầu có dấu hiệu sa sút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.